Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ở lại Việt Nam đón Tết

Thứ Tư 02/02/2022 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vì trở về Hàn Quốc nghỉ lễ, HLV Park Hang Seo sẽ cùng vợ ở lại Việt Nam trong thời gian này.

HLV Park Hang Seo nghỉ Tết tại Việt Nam

Theo đó, sau chiến thắng của ĐT Việt Nam và Trung Quốc tối 1/2, toàn đội được xả trại để trở về với gia đình. Ban huấn luyện, cầu thủ quê gần Hà Nội cũng lên đường trở về ăn Tết ngay trong đêm, còn lại sẽ trở về vào sáng sớm.

Còn với HLV Park Hang Seo, vị chiến lược gia Hàn Quốc rời khách sạn. Tuy nhiên, ông và vợ sẽ không trở về Hàn Quốc mà ở lại Việt Nam để nghỉ trọn vẹn kỳ nghỉ lễ để đi du lịch.

Về chiến thắng trước Trung Quốc vào mùng 1 Tết Nguyên đán, đây là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam hưởng niềm vui giành trọn 3 điểm tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo trong trận đấu ĐT Việt Nam với Trung Quốc

Khi được hỏi về mục tiêu của HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam trong năm 2022, nhà cầm quân người Hàn bày tỏ: “Hợp đồng của tôi còn đến ngày 30/1 năm sau, nên trong thời gian tới nhiệm vụ của tôi là giúp bóng đá Việt Nam có những kết quả tốt nhất ở các trận còn lại của World Cup 2022, SEA Games và AFF Cup”.

Trở về khách sạn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã được nhiều cổ động viên chào đón và chúc mừng. Một số cộng sự đồng hương của thầy Park, trong đó có HLV thể lực Park Sung Yun sẽ về Hàn Quốc từ ngày 4/2.

Sau Tết, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ trở lại các CLB để dự các giải chuyên nghiệp. ĐT Việt Nam sẽ tập trung lại vào giữa tháng 3 để chuẩn bị cho các trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022 gặp Oman (sân nhà) và Nhật Bản (sân khách). Trận gặp Oman là cơ hội tốt nhất để tuyển Việt Nam tiếp tục giành kết quả tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X