Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thừa nhận khó khăn khi chạm trán Thái Lan

Thứ Năm 05/09/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau trận hòa trước người Thái, HLV Park Hang Seo đã dành lời cảm ơn cho màn thi đấu đầy nỗ lực của các học trò.

 

Dù gặp nhiều áp lực khi phải đối đầu người Thái trên sân khách, ĐT Việt Nam vẫn thi đấu khá thành công và giành được 1 điểm sau trận hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu.

HLV Park Hang Seo thua nhan kho khan khi cham tran Thai Lan
HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn các học trò sau trận hòa Thái Lan.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo tâm sự: "ĐT Việt Nam đã có 1 trận đấu rất khó khăn. Thái Lan là kỳ phùng địch thủ, chúng tôi lại phải thi đấu trên sân khách nữa. Ở trận này, chúng tôi suýt thua mấy bàn nhưng cũng tạo ra một số cơ hội. Đó thực sự là một trận đấu khó khăn, là HLV trưởng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến nỗ lực của các cầu thủ".

Ở trận này, HLV Park Hang Seo phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài chính người Qatar vì lỗi phản ứng. Nói về chuyện này, ông Park cho biết: "Có lẽ tôi đã có lỗi dẫn tới việc phải nhận thẻ. Thực sự trên sân cỏ có lúc này lúc kia, tôi xin lỗi các bạn".

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành lời khen cho tiền vệ Tuấn Anh, gương mặt bất ngờ được xếp đá chính ở trận này: "Tuấn Anh là cầu thủ tài năng nên mới có tên trong danh sách ra sân. Tất nhiên ai cũng có điểm yếu nhưng cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời".

Về việc để Tiến Linh và Hồng Duy đá chính ngay từ đầu thay Anh Đức, Văn Hậu, thầy Park lý giải: "Vị trí của Tiến Linh đúng ra thuộc về Anh đứng nhưng trước trận cậu ấy đã có sức khoẻ không tốt. Còn Hồng Duy đã chơi tốt do Văn Hậu vừa vắng mặt 3 ngày nên thể lực không đảm bảo". 

Đánh giá về người Thái, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi nghĩ thật không lịch sự cho lắm nếu phải đánh giá sức mạnh của Thái Lan ở King Cup và bây giờ. Họ vẫn là một đội tuyển mạnh và có vị trí tốt ở châu Á và ĐNA. Nếu bắt buộc phải nói thì tôi cho rằng Thái Lan quả thực đã có sự thay đổi dưới thời HLV Nishino. Ông ấy là người có kinh nghiệm và năng lực. Tôi tin với sự dẫn dắt của Nishino, bóng đá Thái sẽ tiếp tục phát triển".

Highlight: Thái Lan 0-0 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

 

HLV Nishino hài lòng với 1 điểm trước Việt Nam
Mặc dù không thể thực hiện được mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam nhưng HLV Nishino vẫn tỏ ra hài lòng khi Thái Lan giành được 1 điểm ở trận này.
5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận hòa căng thẳng giữa Thái Lan và Việt Nam
Trên sân Thammasat, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu đầy cố gắng trước Thái Lan. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X