Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lên tiếng về tin đồn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Thứ Hai 22/02/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh mình chỉ muốn tập trung tối đa cho công việc và không để tâm tới chuyện tương lai vào lúc này.

Như đã thông tin, báo chí xứ Kim chi mới đây đã tiết lộ việc Hiệp hội bóng đá nước này (KFA) muốn mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc trong tương lai gần.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ khép lại vào đầu năm 2022. Bản hợp đồng này cũng có điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm một năm với các điều khoản giữ nguyên, miễn là đôi bên tìm được tiếng nói chung.

HLV Park Hang Seo lên tiếng sau tin đồn dẫn dắt ĐT Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn tập trung toàn lực cho công việc và không đề cập đến tương lai lúc này.

Tuy nhiên khi được hỏi về tin đồn đang lọt vào 'tầm ngắm' của KFA, HLV Park Hang Seo khẳng định mình không biết về thông tin này và chỉ muốn tập trung tối đa cho công việc ở ĐTQG cũng như ở đội U22 Việt Nam trong năm 2021.

Trong thỏa thuận được ký kết cuối năm 2019, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong hai năm và hợp đồng này sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2022. 

3 tháng trước khi hợp đồng kết thúc, HLV Park cùng VFF sẽ ngồi lại để bàn thảo về tương lai. Nếu hai bên đạt được đồng thuận, hợp đồng sẽ lập tức kéo dài thêm một năm mà không cần đàm phán hay ký kết lại. Mức lương của chiến lược gia người Hàn cũng được giữ nguyên. 

Hiện tại, thầy Park đang có nhiều dự định lớn cho bóng đá Việt Nam. Ông thầy người Hàn vừa hoàn tất việc cách ly y tế 14 ngày sau khi trở lại Việt Nam và sẽ sớm thực hiện các kế hoạch của mình.

Trong năm 2021, tuyển Việt Nam và U22 đều có những giải đấu quan trọng. Tuyển Việt Nam sẽ tham dự 3 trận còn lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 , dự kiến tổ chức trong tháng 6 với các đối thủ là Indonesia, Malaysia và UAE.

Đội tuyển Việt Nam cũng dự AFF Cup vào tháng 12/2021 với mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch. Trong khi U22 Việt Nam cũng có hai mục tiêu quan trọng là vô địch SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà và vượt qua vòng loại U23 châu Á 2022. 

Đại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy ParkĐại diện VFF bất ngờ đề cập tới mức lương của thầy Park
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhắc tới vấn đề tiền lương nếu tiếp tục gia hạn với HLV...
VFF chốt tương lai thần y người Hàn QuốcVFF chốt tương lai thần y người Hàn Quốc
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã giữ chân thành công bác sĩ Choi Ju-young, người đã điều trị khỏi chấn thương cho nhiều cầu thủ trong thời gian qua.
Quế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World CupQuế Ngọc Hải tin Việt Nam đang có lợi thế lớn ở vòng loại World Cup
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã tỏ ra vui mừng sau khi biết thông tin vòng loại World Cup 2022 có sự điều chỉnh lớn.
Thầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt NamThầy Park quyết hoàn thành mục tiêu cùng các đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã thể hiện quyết tâm cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam chinh phục thành công những mục tiêu đề ra trong năm 2021.
BXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độBXH FIFA tháng 2/2021: ĐT Việt Nam giữ phong độ
LĐBĐ thế giới mới đây đã đưa ra BXH các ĐTQG trong tháng 2/2021. Và ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì được vị trí thứ 93 như kết thúc năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X