Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bất ngờ thanh minh về tấm thẻ đỏ ở SEA Games 30

Thứ Năm 13/02/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định mình không hề lăng mạ trọng tài như thông tin mà phía AFC đưa ra.

Cách đây ít hôm, LĐBĐ AFC đã đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu và phải nộp phạt 5000 USD do hành vi lăng mạ trọng tài của HLV Park Hang Seo ở trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

HLV Park Hang Seo nói về tấm thẻ đỏ ở SEA Games 30 hình ảnh
HLV Park Hang Seo phủ nhận việc lăng mạ trọng tài như cáo buộc của AFC.

Tuy nhiên trong bức thư mới đây gửi cho giới truyền thông Việt Nam, thầy Park đã lên tiếng phủ nhận việc lăng mạ trọng tài. Ông viết: "Tôi phản ứng với trọng tài là vì sự căng thẳng của trận đấu và nguy cơ chấn thương của cầu thủ. Tôi muốn trọng tài phải kiểm soát tình hình căng thẳng của trận đấu.

Mặc dù vậy nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận hành vi của mình là không phù hợp và hoàn toàn chấp nhận án phạt mà AFC đưa ra. "Tôi thừa nhận hành động của mình với trọng tài là không phù hợp.

Tôi hoàn toàn chấp nhận quyết định kể luật từ Liên đoàn Bóng đá châu Á. Với nhận thức của mình, tôi muốn nhấn mạnh một điều là tôi không dùng bất cứ từ ngữ nào để lăng mạ trọng tài. Ngôn từ tiếng Anh của tôi không đủ trình độ để đưa ra một nhận xét như vậy.

Một lần nữa, tôi xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến khán giả. Tôi cam kết đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt trong thời gian tôi thi hành án kỷ luật", ông thầy người Hàn chia sẻ thêm.

Ngày 21/3, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Iraq vào ngày 26/3. Với việc thầy Park không được chỉ đạo trận này, cơ hội sẽ đến với trợ lý Lee Young Jin.

HLV Park Hang Seo và những lần gắt
Nổi tiếng ngoài đời với tính cách ân cần, đáng yêu, luôn chăm lo cho các học trò, nhưng HLV Park Hang Seo lại thể hiện một tính cách hoàn toàn khác trên sân...
VFF cài điều khoản độc, HLV Park Hang Seo phải tự nộp phạt 5000 USD
Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ phải tự bỏ tiền túi nộp phạt cho AFC sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận chung kết SEA Games 30.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X