Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói mãi về chuyện “khổ lắm, biết rồi”

Chủ Nhật 27/12/2020 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ, trận giao hữu thứ 2 giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đã kết thúc với tỷ số hoà 2-2. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hoà U22 Việt Nam

Chia sẻ về kết quả trận đấu, chiến lược gia người Hàn thừa nhận: “Sơ đồ bố trí kim cương của ĐT Việt Nam chưa phải với những con người tốt nhất. Cạnh tranh với nhau sơ đồ cân bằng hơn so với trận trước, hiệp 2 khi Cao Văn Triền vào, đội chuyển thành sơ đồ 3-4-3, các bạn cũng phối hợp khá tốt.
 
Sơ đồ đó chưa phải những con người tốt nhất, chúng tôi chưa hoàn thiện đánh giá và sắp xếp đội hình. Tỷ lệ giữ bóng chưa cao, tiền đạo phải tận dụng được khoảng trống, khi bóng dồn cho tiền đạo thì phải có sự phối hợp, điều đó vẫn chưa thành thực.
 
Việt Nam đang thiếu tiền đạo. Chúng ta không nên nói về các cá nhân, vấn đề hiện nay Công Phượng, Hà Đức Chinh hay Tiến Linh đã thi đấu vài năm nay, thử nhiều người nhưng chưa thấy ai nổi trội. Đừng hỏi tôi mà hỏi bản thân mình, tại sao tình trạng Việt Nam thiếu tiền đạo, vì V-League toàn chân sút ngoại đá hết rồi.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều không hài lòng khi hoà U22 Việt Nam hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận ĐT Việt Nam hoà U22


Bóng đá VN và VPF cần có biện pháp giới hạn tiền đạo ngoại, tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Hiện nay các đội có 80% là chân sút nước ngoài. Không biết tìm đâu ra tiền đạo trong nước, đặc biệt là các tiền đạo trẻ.
 
Cầu thủ trẻ không biết có cơ hội thi đấu hay không. Nhiều CLB sẽ phản đối tôi, nhưng làm thế nào để các cầu thủ trẻ, các tiền đạo có cơ hội thi đấu, điều này VPF và LĐBĐ Việt Nam có thể nghiên cứu.
 
 
Vấn đề hàng phòng ngự không nên lấy kết quả 2 trận để đánh giá, đây chỉ là giao hữu không phải chính thức, ĐT quốc gia có nhiều cầu thủ mới, thua 2 bàn nhưng có nhiều cơ hội, quan trọng là tạo hết cơ hội cho tất cả các cầu thủ thi đấu. Chúng ta không nên đặt vấn đề như vậy chỉ vì chúng ta thua 2 bàn."
video


Quang Hải hài lòng với trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ sau trận hòa 2-2 có phần tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước các đàn em U22 Việt Nam.
CĐV trèo rào xuống sân trận ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam và cái kết đắng
Trước thềm trận đấu ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam diễn ra, 1 CĐV tự ý trèo rào xuống sân và ngay lập tức bị lực lượng an ninh ngăn chặn.
Viên Minh tới sân tiếp lửa cho Công Phượng đấu U22 Việt Nam
Viên Minh đã có mặt ở sân Việt Trì để tiếp lửa cho Công Phượng ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X