Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì về việc triệu tập Văn Toản, Xuân Trường?

Thứ Bảy 17/09/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã lên tiếng phân trần về quyết định triệu tập thủ môn nghỉ thi đấu vì chấn thương trong thời gian qua là Văn Toản lên ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo nói gì về việc triệu tập thủ môn Văn Toản?

Chiều 17/9, sau khi hội quân, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM trên sân Thống Nhất. Trước buổi tập, HLV Park trả lời phỏng vấn với giới truyền thông. Tiết lộ về tình hình lực lượng của đội ở thời điểm hiện tại, ông cho hay:

"Đợt tập trung này có đến 6 cầu thủ lần đầu tiên lên đội tuyển quốc gia, gần 10 cầu thủ lứa U23. Có khoảng 2/3 cầu thủ đã là tuyển thủ quốc gia. Nhóm cầu thủ trẻ sẽ có khả năng cạnh tranh với nhóm dự bị cho đội hình chính. Chúng tôi quan sát các cầu thủ rất nhiều và muốn tìm thêm nhân tố mới".

Chia sẻ về mục tiêu quan trọng hướng đến lần này của đoàn quân áo đỏ, HLV Park nói: "Ở giải đấu này, kết quả đương nhiên là quan trọng. Bên cạnh đó, mục tiêu thứ hai là tăng tính cạnh tranh giữa nhóm cầu thủ trẻ và cầu thủ dự bị. Tôi cũng muốn hoàn thiện về mặt chiến lược, chiến thuật”.

Park Hang Seo

Park Hang Seo thổ lộ về việc triệu tập những cái tên gây tranh cãi sau khi công bố bản danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

Để. chuẩn bị cho giải đấu giao hữu diễn ra vào tháng 9 này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập tổng cộng 31 cầu thủ. Ông gây tranh cãi khi điền cả tên cả thủ môn Nguyễn Văn Toản, người mới trở lại sau chấn thương, chưa được thi đấu, và Lương Xuân Trường, cầu thủ bị đánh giá có phong độ không cao.

"Tôi biết Văn Toản chấn thương nhưng cậu ấy cũng tập luyện đều đặn. Từng người có cách đánh giá khác nhau. Tôi vẫn tin các cầu thủ đó. Xuân Trường không gặp chấn thương nặng, vừa điều trị xong và không gặp vấn đề gì", HLV Park bày tỏ quan điểm.

ĐT Việt Nam hiện chưa có đầy đủ về mặt lực lượng khi Hoàng Đức dính chấn thương và sẽ không thể lên hội quân lần này, Quang Hải và Khuất Văn Khang góp mặt muộn. 

Giải giao hữu giữa tuyển Việt Nam, Singapore và Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 21-27/9. Đây được coi là khâu chuẩn bị quan trọng cho thầy trò HLV Park trong hành trình đòi lại ngôi vương AFF Cup từ tay người Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X