Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park lo lắng về chuyện của Quang Hải

Thứ Ba 15/03/2022 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông về chuyện của Quang Hải, HLV Park Hang Seo cho rằng vấn đề tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới đội tuyển.

Tương lai của tiền vệ Quang Hải đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ trong những ngày gần đây. Gần như chắc chắn tiền vệ sinh năm 1997 sẽ rời đội bóng Thủ Đô sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào ngày 12/4 sắp tới.

Quang Hải không gia hạn với CLB Hà Nội
HLV Park Hang Seo thừa nhận chuyện tương lai của Quang Hải sẽ ảnh hưởng tới ĐT Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định Hải 'con' sẽ xuất ngoại chơi bóng hay tiếp tục thi đấu ở V-League. Song nếu anh ra nước ngoài thì điều này cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Bởi vì một khi Quang Hải xuất ngoại, khả năng cao sẽ khó về đá thường xuyên cho ở những đợt thi đấu không thuộc FIFA Days như AFF Cup hay SEA Games (trong trường hợp HLV Park Hang Seo muốn dùng anh cho suất quá tuổi).

Là một ngôi sao có tầm ảnh hưởng rất lớn trên tuyển, rõ ràng việc vắng mặt Quang Hải ở những giải đấu khu vực chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của bóng đá Việt Nam. Song NHM cũng rất kỳ vọng Hải 'con' sẽ xuất ngoại thành công. Chỉ có vậy thì tên tuổi của anh mới được khẳng định.

Trả lời về việc này, thầy Park đã cho biết: "Đương nhiên phải có ảnh hưởng chứ. Làm gì có ai ở vị trí tấn công xuất sắc hơn Quang Hải. Tôi nghĩ chắc VFF cũng sẽ có tham vấn, ý kiến để việc ký hợp đồng của Quang Hải. Tất nhiên đó là việc của VFF chứ không phải việc của tôi".

Vào chiều nay 15/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên. Với việc nhiều cầu thủ trụ cột vắng mặt vì chấn thương, chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ phải có những sự tính toán để chọn ra đội hình mạnh nhất cho đoàn quân áo đỏ ở hai trận gặp Oman và Nhật Bản sắp tới.

HLV Park Hang Seo từ chối tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Oman, Nhật BảnHLV Park Hang Seo từ chối tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước Oman, Nhật Bản
HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời phòng vấn truyền thông trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản.
Cất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang HảiCất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang Hải
Ở thời điểm này, việc ví Quang Hải giống như một chú chim non đã đủ lông, đủ cánh hẳn không sai. Khi mà anh đã thực sự chín chắn để có thể tự tin rời khỏi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X