Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì về chấn thương của các cầu thủ Olympic Việt Nam?

Thứ Năm 02/08/2018 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc thừa nhận các cầu thủ Hồng Duy và Xuân Mạnh đều đang trong quá trình hồi phục và vẫn còn cơ hội tham dự ASIAD 2018.

HLV Park Hang Seo nói về chấn thương của Hồng Duy và Xuân Mạnh

Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Hàn Quốc HLV Park Hang Seo đã khẳng định cơ hội vẫn chưa hết với các cầu thủ đang gặp chấn thương ở ĐT Olympic Việt Nam, bao gồm hai hậu vệ cánh Nguyễn Phong Hồng Duy và Phạm Xuân Mạnh.

HLV Park Hang Seo báo tin vui về các cầu thủ bị chấn thương hình ảnh
HLV Park Hang Seo thừa nhận các cầu thủ bị chấn thương vẫn còn cơ hội tham dự ASIAD

Thầy Park cho biết: “Hồng Duy đang gặp chấn thương cơ đùi. Tôi đã để nghị đội ngũ y tế chăm sóc tận tình để cậu ấy hồi phục nhanh nhất có thể.

Việc Hồng Duy có tham dự Giải quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 và ASIAD hay không vẫn còn bỏ trống. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ các bác sĩ, cậu ấy đang hồi phục nhanh hơn dự kiến”.

Trong khi đó, nói về Phạm Xuân Mạnh, nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ: “Xuân Mạnh bị sung cổ chân. Cậu ấy không tham gia buổi tập mới nhất vì tôi không muốn chấn thương bị nặng thêm. Việc Hồng Duy và Xuân Mạnh có thi đấu trong thời gian tới hay không, chúng tôi sẽ thông báo sau”.

Việc cả Hồng Duy lẫn Xuân Mạnh dính chấn thương đang khiến thầy Park tỏ ra khá lo ngại bởi đây đều là hai hậu vệ chạy cánh phải. Trong ĐT Olympic Việt Nam lúc này vẫn còn Vũ Văn Thanh và Lê Văn Sơn có thể đá tốt ở vị trí này song sự có mặt của Hồng Duy và Xuân Mạnh sẽ giúp nhà cầm quân Hàn Quốc có thêm nhiều sự lựa chọn hơn ở hàng thủ.

HLV Uzbekistan ấn tượng với hai cầu thủ của Olympic Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018, HLV trưởng ĐT U23 Uzbekistan đã có những lời nhận xét về đội chủ nhà Việt Nam.
HLV Palestine nói gì về Olympic Việt Nam?
Vị HLV trưởng U23 Palestine đã có những chia sẻ của mình về Olympic Việt Nam trong buổi họp báo trước giải giao hữu tứ hùng cúp Vinaphone 2018 sáng 2/8.
HLV Park Hang Seo tuyên bố mạnh mẽ trước giải giao hữu quốc tế 2018
Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm giải đấu giao hữu quốc tế cúp Vinaphone 2018, HLV Park Hang Seo cho biết Olympic Việt Nam sẽ thi đấu nghiêm túc với...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X