Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì trước trận gặp Olympic Nhật Bản?

Thứ Sáu 17/08/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ quyết thắng Nhật Bản để không phải gặp đội bóng quê nhà ngay ở vòng 1/8 sắp tới.

HLV Park Hang Seo nói gì trước trận gặp Olympic Nhật Bản hình ảnh
HLV Park Hang Seo không hề muốn gặp Olympic Hàn Quốc ở vòng 1/8

Ở lượt trận đấu cuối bảng D tại môn bóng đá nam ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận thư hùng với Nhật Bản. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình với báo giới Hàn Quốc.

Ông nói: "Tôi và các học trò đã sớm hoàn thành mục tiêu lọt đến vòng 1/8 ASIAD 2018. Tuy nhiên, chúng tôi nhìn thấy cơ hội để tiến xa hơn nữa khi cùng Olympic Nhật Bản tranh chấp ngôi đầu bảng D. Từ lúc này, chúng tôi sẽ phân tích kĩ lưỡng lối chơi của người Nhật để có phương án tối ưu nhất".

Sở dĩ HLV Park Hang-seo và cả ĐT Olympic Nhật Bản đều muốn giành ngôi nhất bảng D là bởi vì họ muốn né đối thủ mạnh nhất bảng E là Olympic Hàn Quốc ở vòng 1/8. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi đội bóng quê hương của HLV Park Hang-seo đang dẫn đầu ở bảng E.

Ông Park nói thêm: "Hàn Quốc chắc chắn dẫn đầu bảng E. Chúng tôi buộc phải nhất bảng D để tránh họ. Tôi không muốn sớm gặp đội bóng quê hương, tôi muốn đá với họ ở trận chung kết. Nhật Bản hay bất kì đội bóng nào cũng thế, đều muốn tránh chạm trán Hàn Quốc ở thời điểm này. Vì vậy mà trận Việt Nam - Nhật Bản sẽ căng như một trận chung kết".

"Tôi đang làm việc ở Việt Nam nhưng Hàn Quốc là quê hương tôi. Nếu không thể tránh được Hàn Quốc, tôi vẫn sẽ cố gắng làm hết trách nhiệm của một HLV trưởng đội tuyển Việt Nam",

vị thuyền trưởng Olympic Việt Nam kết luận.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/8 tới.

Trưởng đoàn Olympic Việt Nam chỉ ra hạn chế của cầu thủ Nhật Bản
Chia sẻ với giới truyền thông trong nước, trưởng đoàn Olympic Việt Nam, ông Dương Vũ Lâm đã nhận định các cầu thủ Nhật còn ít kinh nghiệm chinh chiến.
Tiền vệ Quang Hải tự tin trước trận gặp Olympic Nhật Bản
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tự tin cho biết cả đội đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Olympic Nhật Bản.
Báo Hàn Quốc đứng về phía Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản
Giới truyền thông Hàn Quốc đang hy vọng vào kịch bản Olympic Việt Nam đánh bại Nhật Bản ở lượt đấu cuối để không chạm mặt Hàn Quốc tại vòng 1/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X