Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ thi đấu như kỳ vọng của NHM”

Thứ Năm 15/11/2018 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Malaysia và đặt mục tiêu giành một kết quả tốt nhất.

Park Hang Seo nói gì trước Malaysia?
 

Trả lời những câu hỏi của phóng viên, chiến lược gia người Hàn Quốc mở đầu bằng những chia sẻ về tình hình toàn đội. Ông cho biết: “Xin chào các bạn. Hiện nay, ĐT Việt Nam có trọn vẹn 1 tuần qua để nghỉ ngơi, chuẩn bị trước trận đấu này. Bởi vậy tinh thần và thể trạng của toàn đội đang rất hoàn hảo. Tôi không mong đợi điều gì hơn thế, và ngày mai ĐT Việt nam sẽ thi đấu đúng với kỳ vọng của người hâm mộ."
 
Về những chia sẻ của thuyền trưởng Malaysia – với mục tiêu giành 1 điểm trước ĐT Việt Nam, ông Park phản pháo: “Tôi không tin đối thủ đến đây và đặt mục tiêu một trận hòa. Là một chiến lược gia, ai cũng muốn giành chiến thắng và trọn vẹn 3 điểm. Đó là lý do tôi nghĩ Malaysia sẽ không hài lòng với chỉ 1 điểm trên sân khách.”

"Sau trận đấu đầu tiên với ĐT Lào, tôi chưa hài lòng với một số điểm của ĐT Việt Nam. Chúng tôi cần phải cải thiện các tình huống cố định và tạt cánh, toàn đội sẽ thể hiện điều đó trong trận đấu ngày mai. ĐT đã có sự chuẩn bị cần thiết, và việc còn lại là lên chiến thuật đối đầu với Malaysia."


HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Malaysia hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Malaysia


Trong khi đó, đội trưởng Văn Quyết cũng có những lời chia sẻ về đối thủ ngày mai. Chân sút của Hà Nội khẳng định: “Trận đấu tới đây chúng ta được thi đấu trên sân nhà. Với cá nhân Văn Quyết thì tinh thần toàn đội phải là điều quan trọng nhất.”
 
“Các cầu thủ phải có khát khao quyết tâm để giành kết quả tốt nhất, thể hiện được tinh thần tốt dù phải đối mặt với bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi phải thể hiện tinh thần của ĐT Việt Nam, khát khao giành chiến thắng và hướng tới 3 điểm.”

 
Sau khi thủ quân Việt Nam và HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Malaysia, toàn đội sẽ có buổi tập cuối cùng vào chiều nay (15/11) tại Mỹ Đình.

Vì sao Văn Toàn, Văn Hậu “run như cầy sấy” khi trả lời phỏng vấn?
Trong những ngày qua, chiếc vé tham dự trận đấu Việt Nam vs Malaysia trở thành món hàng hot, điều này nói lên áp lực truyền thông nhắm vào các cầu thủ là lớn...
Truyền thông Malaysia đánh giá thế nào về trận gặp ĐT Việt Nam?
Trước màn đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia ở bảng A, AFF Cup 2018, giới truyền thông Malaysia cũng có những nhận định của mình về trận này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X