Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không muốn U23 Việt Nam cầm hoà Myanmar

Thứ Ba 02/11/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng U23 châu Á đối đầu với U23 Myanmar, HLV Park Hang Seo và học trò đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

HLV Park Hang Seo không muốn hoà trước U23 Myanmar

Do không nắm được quá nhiều thông tin từ đối thủ, HLV Park Hang Seo đã đích thân đến tận sân để theo dõi trận đấu giữa U23 Myanmar và U23 Đài Bắc Trung Hoa. Đây là trận đấu mà đội bóng của HLV Emilov Popov áp đảo hoàn toàn trước đối thủ vốn bị đánh giá thấp hơn nên lựa chọn thủ theo kiểu dựng xe bus trước cầu môn.

Sau chuyến “vi hành”, HLV Park Hang Seo đã để các cầu thủ U23 theo dõi kỹ lại trận đấu giúp họ có cái nhìn về miếng đánh, lối chơi của đối thủ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc dặn dò học trò:

“U23 Myanmar có nền tảng thể lực tốt, không ngại va chạm nên U23 Việt Nam phải đề phòng trong các pha tranh chấp, không bị cuốn vào cuộc đua thể lực”.

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo cùng U23 Việt Nam hướng đến một trận thắng trước U23 Myanmar



Đánh giá về đối thủ sẽ đối đầu vào chiều nay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng U23 Myanmar cũng có nhiều cơ hội để tranh vé đi tiếp nhưng không vì thế mà họ sẽ chủ động trong tấn công. Với tính chất chỉ cần hoà là có thể giành vé tới VCK nên nhiều khả năng đội bóng này sẽ chơi phòng ngự phản công.

“Đối phương có nhiều cơ hội có vé đi tiếp và tính tổ chức vận hành sơ đồ chiến thuật của đội bóng này tương đối đảm bảo nên U23 Việt Nam không được phép nóng vội tấn công. Chúng ta cần sự kiên trì trong việc vận hành cách chơi”, ông Park cho hay.

Theo đó, chỉ cần một kết quả hoà sẽ giúp cả hai đội cùng dắt tay nhau vào dự VCK U23 châu Á 2022 mà không phải quan tâm bảng đấu khác. Nếu hoà U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ phải đá luân lưu nhưng là để phân định vị trí nhất bảng. Tuy nhiên, ông Park rõ ràng không mong muốn học trò giải quyết theo hướng đó, một chiến thắng thuyết phục sẽ hợp lý hơn nhiều.

“Tất nhiên chúng ta phải có sự chuẩn bị kỹ cho mọi kịch bản nhưng chưa bao giờ khát khao giành chiến thắng trước đối thủ trong 90 phút lại lớn thế này. U23 Việt Nam sẽ dồn toàn lực để giành 3 điểm”, HLV Park Hang Seo hé lộ.

Chiến thắng tối thiểu trước U23 Đài Bắc Trung Hoa là chưa đủ đối với U23 Việt Nam. Họ đã được nhận được sự kỳ vọng có thể làm tốt hơn.

Vào lúc 17h00 ngày 2/11, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Myanmar ở trận đấu cuối cùng bảng I vòng loại U23 châu Á 2022. Đây là trận đấu quan trọng của thủ thành Văn Toản cùng các đồng đội để giành tấm vé tiến vào vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Trước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Chọn an toàn hay mạo hiểmTrước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Chọn an toàn hay mạo hiểm
ĐT U23 Việt Nam đang gặp nhiều sức ép sau trận ra quân không thực sự mượt như kỳ vọng của NHM. Và liệu họ sẽ lựa chọn phương án tiếp cận nào trong trận đấu tới?
U23 Việt Nam tập đá 11 mét chuẩn bị cho trận gặp U23 MyanmarU23 Việt Nam tập đá 11 mét chuẩn bị cho trận gặp U23 Myanmar
U23 Việt Nam được chuẩn bị nhiều bài tập khác nhau để chuẩn bị cho trận đấu quyết định với U23 Myanmar.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/11: U23 Việt Nam vs U23 Myanmar; Atalanta vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/11: U23 Việt Nam vs U23 Myanmar; Atalanta vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/11. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Vòng loại U23 châu Á, Hạng nhất Anh, Nhà Nghề Mỹ... Lịch trực tiếp bóng đá.
Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu Myanmar: Văn Tới đá chính?Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu Myanmar: Văn Tới đá chính?
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ thay đổi đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong trận đấu với Myanmar vào chiều nay (2/11).
Đấu U23 Myanmar, U23 Việt Nam hãy cẩn trọng trước sát thủ 2KĐấu U23 Myanmar, U23 Việt Nam hãy cẩn trọng trước sát thủ 2K
Để có thể giành 3 điểm quan trọng trước U23 Myanmar, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải đề phòng kỹ lưỡng trước chân sút trẻ tuổi Win Naing Tun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X