Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì trước cuộc đọ sức với Myanmar?

Thứ Hai 19/11/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ khá thận trọng trước trận đấu gặp đội chủ nhà Myanmar ở AFF Cup 2018.

Trả lời phỏng vấn báo giới một ngày trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đây là trận đấu khó khăn trên sân khách. Họ đã ghi được 7 bàn thắng, và hàng công thi đấu rất tốt. Chúng tôi có được sự chuẩn bị tốt và sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

HLV Park Hang Seo thận trọng trước cuộc đọ sức với Myanmar hình ảnh
HLV Park Hang Seo thận trọng trước cuộc đọ sức với Myanmar

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, Myanmar kiểm soát bóng tốt. Ở trận đấu với Lào, họ đã bị dẫn trước nhưng sau đó vẫn giành chiến thắng. 

HLV Park Hang Seo cũng nhấn mạnh việc Myanmar thường ghi bàn vào phút cuối, cụ thể như trong 10 phút cuối trận đấu với Lào. Do đó đây sẽ là đối thủ không thể xem thường.

Trả lời câu hỏi về chiến thuật ở trận này, HLV Park cho rằng: "Mọi người muốn biết phải chờ trận đấu ngày mai".

HLV Park Hang Seo cũng kỳ vọng các học trò sẽ thi đấu để giành chiến thắng, qua đó giúp NHM có một đêm không ngủ giống như chiến thắng trước Malaysia cuối tuần trước.

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối mai 20/11. Trong quá khứ ĐT Việt Nam đã gặp Myanmar 5 lần với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Ở lần gần nhất gặp nhau tại vòng bảng AFF Cup 2016, chúng ta cũng giành chiến thắng 2-1 nhờ màn tỏa sáng của Công Vinh và Văn Quyết, người ghi bàn rút ngắn tỷ số của Myanmar là tiền đạo Aung Thu.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:
Công Phượng: Tôi sẽ cố gắng tỏa sáng trận tới
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã khẳng định quyết tâm tỏa sáng ở cuộc đọ sức giữa Myanmar vs Việt Nam sắp tới.
ĐT Việt Nam co ro trong cơn mưa lạnh trên đất Myanmar
Cơn mưa tầm tã tại Yangon khiến HLV Park Hang Seo cùng tập thể đội tuyển Việt Nam chỉ có thể chịu trận co ro ở khu vực chờ trên sân tập chuẩn bị cho trận gặp...
Hình ảnh: ĐT Việt Nam gặp khó khăn không ngờ tại Myanmar
Chiều 18/11, một cơn mưa giông rất lớn đã đổ xuống sân phụ của Thunwunna, nơi thầy trò HLV Park Hang Seo chọn làm địa điểm luyện tập buổi đầu tiên trên đất...
Việt Nam là đội tuyển duy nhất làm được điều này ở AFF Cup
Vòng bảng AFF Cup 2018 đã trôi qua hơn một nửa chặng đường và lúc này Việt Nam đang là đội tuyển duy nhất chưa bị chọc thủng lưới.
Người Myanmar ra thông điệp tự tin trước trận gặp Việt Nam
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam tối 20/11, đại diện LĐBĐ Myanmar Soe Moe Kyaw đã tuyên bố hùng hồn sẽ đánh bại thầy trò Park Hang Seo tại Thuwunna.
Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X