Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "Các trọng tài nên nhìn nhận lại bản thân"

Thứ Tư 13/10/2021 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-3 trước ĐT Oman vào tối ngày 12/10, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi họp báo.

HLV Park Hang Seo trải lòng sau trận thua trước ĐT Oman

Sau trận thua trước ĐT Oman, Việt Nam tiếp tục đứng ở vị trí cuối bảng B và chưa có được điểm nào. Tuy vậy, HLV Park Hang Seo cho rằng các học trò của mình vẫn thi đấu cố gắng và tiến bộ qua từng trận đấu.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bộc bạch: "Đây là lần đầu ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup, bản thân tôi và người dân Việt Nam đều mong mỏi. Nhưng phải nói thật là chúng tôi cần thêm thời gian để cải thiện".

"Bốn trận đã qua rồi, tôi có nhiều điều nói về trọng tài nhưng hôm nay tôi cũng hạn chế nói. Hôm nay, trọng tài không nhất quán. Nếu đánh giá thì chính bản thân trọng tài nên tự đánh giá mình".

Khi hỏi về quyết định thay đổi đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết đây là việc không đến từ cá nhân của ông mà đến từ nhiều thành viên trong ban huấn luyện.
HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo không muốn bàn đến trọng tài

"Chúng tôi đều phân vân khi lựa chọn. Khi xây dựng đội hình thì chúng tôi muốn đến thắng lợi. Cầu thủ nào vào sân cũng nỗ lực, không chỉ Công Phượng mà toàn bộ thành viên đều cố gắng", HLV Park Hang Seo đưa ra lý giải.

HLV Park Hang Seo động viên các cầu thủ sau trận thua thứ tư liên tiếp: "Có lẽ các cầu thủ cũng tỏ ra bất mãn với trọng tài. Tôi đã động viên họ rằng không ai vào trận muốn thua cả, chúng ta còn nhiều trận đấu phía trước gặp Saudi Arabia và Nhật Bản".

Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã may mắn thoát thua ở phút 16 khi đá hỏng quả phạt đền. Bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ở phút 39.

Tuy nhiên Oman kịp gỡ hòa ở cuối hiệp, trước khi thể hiện đẳng cấp vượt trội trong hiệp 2 với một bàn thắng từ quả đá phạt góc thẳng vào khung thành, và một quả penalty sau sai lầm của Duy Mạnh.

Kết quả Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng AHôm qua, 12/10
FTIranIran1 - 1Hàn Quốc
FTSyriaSyria2 - 3Lebanon
FTUAEUAE2 - 2Iraq
Bảng BHôm qua, 12/10
FTNhật BảnNhật Bản2 - 1Australia
FTOmanOman3 - 1Việt Nam
Hôm nay, 13/10
90+4'Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út3 - 2Trung Quốc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X