Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại của Olympic Việt Nam?

Thứ Bảy 01/09/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE.

HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại của Olympic Việt Nam? 

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo không thể cùng Olympic Việt Nam giành HCĐ ASIAD 2018

ĐT Olympic Việt Nam bước vào trận tranh HCĐ với UAE bằng một tâm lý khá tự tin. Điều đó giúp họ có được một thế trận trên chân đối phương.

Tuy nhiên trong một ngày mà may mắn không mỉm cười, thầy trò Park Hang Seo đã phải nhận thất bại trước đối thủ Tây Á sau loạt đấu súng 11m, qua đó lỡ hẹn với tấm HCĐ lịch sử tại ASIAD.

Nói sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho hay: "Olympic Việt Nam đã nỗ lực hết sức để không làm người hâm mộ thất vọng. Tuy các học trò của tôi không thể giành tấm HCĐ nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn họ khi đã chiến đấu hết mình trong suốt giải đấu".

Bình luận về hai tình huống đá hòng 11m của Quang Hải và Minh Vương, ông Park nói thêm: "Tôi nghĩ Quang Hải và Minh Vương có thể tự hào về giải đấu này. Tôi không đánh giá những đội khác, song bóng đá Việt Nam đã vươn lên tầm châu lục. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực và tiếp tục cống hiến cho công việc này".

Đánh giá về trận tranh HCĐ với Olympic UAE, tiền đạo Anh Đức cho biết: “Toàn đội đã cháy hết mình trong trận đấu hôm nay. Thật đáng tiếc khi không thể giành tấm HCĐ. Chúng tôi đã chơi rất quyết tâm nhưng không gặp may khi thất bại trong loạt sút luân lưu”.

Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-1 (pen 3-4) Olympic UAE (ASIAD 2018)
Chơi tốt hơn và tạo nhiều cơ hội hơn dù bị dẫn trước nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo không thể kết liễu đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức do bỏ lỡ...
Những điểm nhấn đáng chú ý sau thất bại của Olympic Việt Nam trước UAE
Dù thi đấu rất cố gắng và chơi lấn lướt hơn đối thủ, tuy nhiên trong một ngày mà vận may không mỉm cười, Olympic Việt Nam đã phải nhận thất bại trước UAE. Và...
Bàn gỡ hòa 1-1 của Văn Quyết trận U23 Việt Nam vs U23 UAE
Xuất phát từ một đợt tấn công bên cánh phải, Văn Toàn có bóng trong vòng cấm, khéo léo xâu kim một cầu thủ đối phương trước khi căng ngang cho Anh Đức. Tiền...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X