Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì sau thắng lợi lịch sử trước Nhật Bản?

Chủ Nhật 19/08/2018 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam.

Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Nhật Bản vào chiều ngày 19/8, bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền vệ Quang Hải đã giúp các cầu thủ Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước người Nhật tại ASIAD, đồng thời vượt qua vòng bảng với 9 điểm tuyệt đối.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo hài lòng về các học trò sau chiến thắng trước Nhật Bản

Chia sẻ sau trận đấu này, vị thuyền trưởng  Olympic Việt Nam, ông Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã thấy rõ khát vọng chiến đấu và quyết tâm chiến thắng của các cầu thủ ở trận này. Họ rất tự tin về việc đánh bại Olympic Nhật Bản. Họ cũng giữ được sự tập trung tối đa trong suốt 90 phút thi đấu”.

Trả lời câu hỏi của các phóng viên về bí quyết tạo nên chiến thắng của Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói thêm: “Tôi cũng không có bí quyết đặc biệt. Trên cương vị HLV, tôi luôn đặt trọn niềm tin vào các cầu thủ. Tôi tin các học trò của mình có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, bao gồm cả Olympic Nhật Bản”.

Trước những nghi ngại về việc cả Việt Nam và Nhật Bản đều có toan tính ở trận đấu cuối cùng để lựa chọn đối thủ ở vòng 1/8, HLV Park Hang Seo cho biết: "U23 Việt Nam thắng Nhật Bản không vì mục đích hay lý do gì. Đơn giản là các cầu thủ của chúng tôi thi đấu máu lửa, quyết tâm, không cho đối thủ cơ hội.

Mục tiêu của U23 Việt Nam là vượt qua vòng bảng. Chúng tôi không quan tâm đối thủ tiếp theo là ai, xác định đá trận nào cũng như trận chung kết".

Nói về trường hợp Văn Toàn được xếp đá chính, ôn Park cho rằng: "Văn Toàn trận này đã chơi tốt và cậu ấy có cơ hội thi đấu trận tiếp theo".

Còn về trường hợp Xuân Trường, 2 trận liên tiếp dự bị, thậm chí không thi đấu trận gặp U23 Nhật Bản, ông Park nói: "Xuân Trường chỉ là 1 trong số 20 cầu thủ hiện tại của U23 Việt Nam. Khi Trường ổn định sẽ vào sân". 

Được chọn trả lời phỏng vấn sau trận, tiền đạo Văn Toàn cũng tỏ ra rất vui khi đội nhà vừa đánh bại Olympic Nhật Bản. Nói về bản thân, tiền đạo quê Hải Dương thừa nhận phong độ hiện tại của bản thân không được tốt song anh sẽ cố gắng để tiếp tục được ra sân trong những trận đấu tới.

HLV Nhật Bản thừa nhận sai lầm trong trận thua Olympic Việt Nam
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Olympic Nhật Bản đã thừa nhận sai lầm sau thất bại 0-1 của đội nhà trước ĐT Olympic Việt Nam.
Olympic Việt Nam nhận tin dữ từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng
ĐT Olympic Việt Nam đã phải đón nhận một tổn thất lớn sau chiến thắng trước Olympic Nhật Bản khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng không may gặp chấn thương nghiêm trọng.
Video tổng hợp: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Nhật Bản (ASIAD 2018)
Quả thực, đúng như tuyên bố của HLV Park Hang Seo, Olympic Việt Nam bước vào trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018 với tâm thế không chút toan tính và...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X