Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì nếu Quang Hải sang K-League chơi bóng?

Thứ Sáu 09/02/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời của mình khi truyền thông Hàn Quốc đề cập tới việc ngôi sao sáng giá nhất U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải cập bến K-League.


Như những thông tin đã đưa, tối qua 8/2, ngay khi về nước, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để gặp gỡ giới truyền thông Hàn Quốc. Trước đông đảo các tờ báo thể thao lớn ở xứ sở Kim Chi, ông Park đã đưa ra nhiều chia sẻ của mình trong thời gian dẫn dắt các ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo noi gi neu Quang Hai sang K-League choi bong hinh anh
HLV Park Hang Seo nhận định Quang Hải cần cải thiện sức mạnh trước khi xuất ngoại thi đấu

Trước câu hỏi của một phóng viên người Hàn Quốc về việc ông đánh giá sao khi cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía U23 Việt Nam là Nguyễn Quang Hải gia nhập một CLB K-League trong mùa bóng tới, HLV Park Hang Seo đã đưa ra nhận định khá thận trọng.

Theo nhà cầm quân đã ngoài 60 tuổi này, Quang Hải là một cầu thủ tài năng nhưng lại khá nhỏ con vì thế sẽ gặp nhiều khó khăn khi chơi bóng trước những cầu thủ to cao ở K-League.

Bất lợi của cầu thủ Việt Nam là thể hình và ông cùng các cộng sự đang nỗ lực cải thiện điều này thông qua việc tác động tới chế độ dinh dưỡng và việc tập thể hình cho các cầu thủ. Tuy nhiên, ông Park quả quyết, cầu thủ Việt Nam có nền tảng kỹ thuật rất tốt và nếu cải thiện được điểm yếu, các cầu thủ Việt Nam đủ sức chơi bóng ở những nền bóng đá đòi hỏi cao về yếu tố thể lực.

Sự thận trọng của HLV Park Hang Seo là điều dễ hiểu khi mà các cầu thủ trẻ của Việt Nam đều không thành công khi chơi bóng ở các giải đấu có sự cạnh tranh cao như K-League hay J-League 2. Chính vì thế việc Quang Hải tiếp tục ở lại CLB Hà Nội thi đấu sẽ là cách tốt nhất để anh tiếp tục duy trì và cải thiện năng lực nhằm hướng tới ASIAD và AFF Cup vào cuối năm nay.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Góc nhìn: Bóng đá trẻ Việt Nam có thiếu cầu thủ kế cận lứa U23?
Câu hỏi mà không ít người hâm mộ đặt ra lúc này là liệu bóng đá trẻ Việt Nam có suy yếu ở VCK U23 châu Á hai năm nữa. Thực tế, đó không phải vấn đề quá lo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X