Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì khi vừa đến Việt Nam?

Thứ Ba 10/10/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chia sẻ đầu tiên khi vừa đặt chân tới Việt Nam.

13h30 trưa ngày 10/10, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam. Xuất hiện tại sảnh A nhà ga T2, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã vẫy tay chào người hâm mộ và báo chí Việt Nam. Đi cùng ông còn có trợ lý ngôn ngữ Lee Dong Jun (đồng thời đóng vai trò là người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc) đã có mặt tại Hà Nội.

HLV Park Hang Seo noi gi khi vua den Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam

Chia sẻ sau khi có mặt tại Việt Nam, vị cựu HLV trưởng ĐT U23 Hàn Quốc cho biết: "Tôi rất cảm ơn các bạn vì cơ hội đến Việt Nam lần này. Và tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể để cải thiện, đóng góp thật nhiều cho bóng đá Việt Nam".

Tuy vậy, ông Park cũng đánh giá chặng đường sắp tới với bóng đá Việt Nam sẽ không dễ dàng. "Tôi rất vui vì được đến đây. Tuy nhiên, tôi cũng khá lo lắng và cảm thấy có áp lực rất lớn với công việc của mình. Bởi nhiệm vụ của tôi ở ĐT Việt Nam là rất quan trọng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn này. Tôi hy vọng trong tương lai gần, bóng đá Việt Nam sẽ đạt được những kết quả mang tầm châu lục", tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trải lòng. 

Do vừa trải qua một chuyến bay dài từ Hàn Quốc nên HLV Park Hang Seo xin phép được về khách sạn và sẽ trả lời các câu hỏi của báo chí trong lễ ký hợp đồng vào ngày mai..

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với bóng đá Việt Nam có hiệu lực từ tháng 10/2017 và sẽ kết thúc vào cuối năm 2019. Thời hạn hợp đồng là 2 năm 2 tháng. HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt tuyển quốc gia và Olympic. Tối nay, ông cũng sẽ có mặt trên khán đài sân vận động Mỹ Đình để theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Campuchia. Qua trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có cái nhìn rộng hơn về bóng đá Việt Nam để chuẩn bị cho những nhiệm vụ trong thời gian tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X