Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì khi phải đối đầu ĐT Nhật Bản?

Thứ Ba 22/01/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam thừa nhận Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh song ông thích thử thách này.

HLV Park Hang Seo nhận xét về ĐT Nhật Bản

Trong bối cảnh được thi đấu trước đối thủ một ngày, chiều 21/1, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã trực tiếp có mặt trên khán đài sân Al-Shariah, để theo dõi trận đấu giữa ĐT Nhật Bản vs Saudi Arabia.

Ở trận đấu này, ĐT Nhật Bản với lối chơi phòng ngự lì lợm đã hạ gục đội bóng Tây Á với tỷ số 1-0 để giành vé vào tứ kết gặp Việt Nam.

HLV Park Hang Seo nhận xét về ĐT Nhật Bản hình ảnh
HLV Park Hang Seo thích thử thách đối đầu Nhật Bản

Đánh giá về đối thủ tiếp theo, thầy Park đã chia sẻ với tờ Dong A (Hàn Quốc): "Nhật Bản rất nguy hiểm. Họ sở hữu hàng tiền vệ mạnh, các cầu thủ đều chất lượng. Tất cả các cầu thủ của họ đều đang chơi bóng ở châu Âu. Trận đấu với họ chắc chắn sẽ khó khăn nhưng tôi thích thử thách này.

Tôi sẽ phải tìm ra cách để đối đầu với vấn đề này. Đặc biệt, thi đấu với Nhật Bản phải chắt chiu từng cơ hội nhỏ nhoi nhất và phải tập trung, thận trọng tối đa".

Lần gặp nhau gần đây nhất giữa bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản, đội Olympic của chúng ta đã đánh bại đội bóng tới từ đất nước Mặt trời mọc với pha lập công duy nhất của Quang Hải. Tuy nhiên đó là trận đấu mà người Nhật chưa phô diễn hết năng lực.

HLV Park Hang Seo nói về trận đấu này: "Khi đó Nhật Bản dùng đội trẻ, đa phần dưới 22 tuổi. Đội tuyển của họ bây giờ rất khác. Vì vậy, đối đầu với họ lúc này cũng không giống hồi Asiad 2018".

Sự cảnh giác của HLV Park Hang Seo cho đội bóng xứ Phù tang cũng là điều không thừa bởi ĐT Nhật Bản đang là đội bóng giàu thành tích nhất ở sân chơi Asian Cup với bốn lần đăng quang năm 1992, 2000, 2004 và 2011. Sau những gì đã thể hiện ở World Cup 2018 vừa qua, đội bóng xứ mặt trời mọc cũng được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch châu lục năm nay.

Highlight: Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia


Đội hình Nhật Bản có giá trị thị trường gấp hàng trăm lần so với tuyển Việt Nam
Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo là Nhật Bản, đội tuyển giàu thành tích nhất tại Asian Cup và sở hữu những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng...
Nhật Bản mất chủ công ở trận đấu với Việt Nam tại Asian Cup 2019
Nhật Bản sẽ thiếu vắng tiền đạo Yoshinori Muto ở trận tứ kết Asian Cup 2019 với Việt Nam vì án treo giò.
Nhật Bản 1-0 Saudi Arabia (KT): Chỉ thích thắng nhẹ, Samurai xanh hẹn gặp Việt Nam ở tứ kết
Giống như vòng bảng, Nhật Bản chẳng cần thắng to hay thắng đẹp mà chỉ hạ gục được đối thủ là được. Bởi vậy, trong cả trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 với Saudi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X