Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói gì khi bị Son Heung-min nghe lén ở ASIAD 2018?

Thứ Ba 04/09/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau tình huống bị tiền đạo Son Heung-min nghe lén chiến thuật trong trận bán kết ASIAD giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo nói gì khi bị Son Heung-min nghe lén ở ASIAD?

HLV Park Hang Seo nói gì khi bị Son Heung-min nghe lén ở ASIAD hình ảnh
HLV Park Hang Seo

Trong trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc diễn ra cách đây chưa lâu, một tình huống khá hy hữu đã xảy ra khi tiền đạo Son Heung-min đã cố tình tới khu vực của ĐT Olympic Việt Nam để nghe lén HLV Park Hang Seo chỉ đạo chiến thuật.

Do mải mê truyền đạt chiến thuật cho các học trò nên thầy Park không để ý tới cầu thủ người đồng hương đã đứng phía sau để nghe hết những gì nhà cầm quân Hàn Quốc chia sẻ với các học trò.

Chia sẻ về tình huống này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Đó là một tình huống bóng chết, tôi gọi Quyết và một số cầu thủ khác lại để bàn bạc chiến thuật mà không biết Son đang đứng ở phía sau. Hình như cậu ta đang lắng nghe thì phải.

Sau khi tôi quay ra, Son bảo 'cháu chào huấn luyện viên'. Son là 1 cầu thủ đàn em, thế hệ mới của bóng đá Hàn Quốc. Tôi không sinh hoạt chung với Son nhiều nhưng theo tôi được biết, Son cũng là một cầu thủ rất lắm chiêu trò".

Sau tình huống này, HLV Park Hang Seo đã quay ra cười trừ rồi lấy tay xoa đầu ngôi sao đồng hương. Ở trận này, Son không trực tiếp lập công nhưng anh đã có pha kiến tạo quan trọng giúp Olympic Hàn Quốc có bàn thắng thứ hai, qua đó làm giảm nhuệ khí thi đấu của Olympic Việt Nam.

Ở trận chung kết gặp Nhật Bản, chân sút đang khoác áo Tottenham cũng có pha kiến tạo cho đồng đội lập công, qua đó giành chiến thắng chung cuộc để giúp Hàn Quốc có tấm HCV ASIAD 2018.

Báo Hàn Quốc tin tưởng bóng đá Việt Nam đủ sức vô địch AFF Cup
Sau những gì mà thầy trò Park Hang Seo đã thể hiện ở đấu trường châu lục, truyền thông Hàn Quốc có cơ sở để tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo vẫn day dứt sau thất bại trước UAE ở ASIAD 2018
Chia sẻ với giới truyền thông trong nước, nhà cầm quân Park Hang Seo cho biết mình vẫn day dứt khi đã tạo áp lực cho các học trò trước trận tranh HCĐ.
Olympic Việt Nam và những điểm yếu tại ASIAD
Khép lại giải đấu bằng thất bại trước Olympic UAE trên chấm phạt đền, những điểm yếu của ĐT Olympic Việt Nam đã phơi bày rất rõ, và đó là bài toán cần Park...
Olympic Việt Nam lỡ HCĐ ASIAD 2018: Vì đâu nên nỗi?
Trước một đối thủ thậm chí không được đánh giá cao như UAE song cuối cùng chiến thắng đã không thuộc về các cầu thủ Việt Nam. Và đâu là những lý do khiến thầy...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X