Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhờ người do thám U23 Hàn Quốc

Thứ Sáu 29/12/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo cho biết đã nhờ người quen bên Hàn Quốc tìm hiểu về sức mạnh của đội bóng mà U23 Việt Nam sẽ phải đối mặt ở giải châu Á sắp tới.

Tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu với U23 Hàn Quốc, đội bóng rất mạnh và đang giữ danh hiệu Á quân của giải đấu. Chính vì thế, HLV Park Hang Seo đã dành sự quan tâm đặc biệt cho đối thủ này.

HLV Park Hang Seo nho nguoi do tham U23 Han Quoc hinh anh
Park Hang Seo nhờ người do thám ĐT U23 Hàn Quốc

Trong một chia sẻ mới đây, thầy Park đã thừa nhận việc cử người do thám đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. “U23 Hàn Quốc không thi đấu giao hữu với đội tuyển quốc gia khác nên thông tin của họ rất hạn chế. Ngoài ra, các buổi tập của họ cũng đóng cửa với truyền thông và báo chí. Rất may là chúng tôi đã nhờ người thân quen để tìm hiểu năng lực và chiến thuật của U23 Hàn Quốc.

Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Trên thực tế, hàng tiền vệ của U23 Hàn Quốc chơi bóng rất giàu sức mạnh. Qua trận đấu với Ulsan Hyundai mới đây, chúng tôi thu lượm được kiến thức và kinh nghiệm quý giá. Tôi cũng đã có cách để giúp các cầu thủ thoát khỏi sự kèm cặp của các cầu thủ Hàn Quốc".

Ông Park cũng khẳng định sẽ làm hết mình vì thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam dù ông là công dân Hàn Quốc và từng làm việc cho bóng đá Hàn Quốc. Suốt một tháng làm việc bóng U23 Việt Nam, thầy Park thừa nhận các cầu thủ Việt Nam vẫn còn bộc lộ hạn chế về thể lực, bên cạnh đó là việc tranh chấp không thực sự tốt. Tuy nhiên nhà cầm quân Hàn Quốc với những gì đã truyền đạt cho học trò suốt một tháng qua, U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt với các đối thủ tại vòng bảng sắp tới.

Theo kế hoạch, ngày 1/1 tới, U23 Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc. Đội sẽ có ít ngày nghỉ trước trận đấu giao hữu với U23 Palestine. Trận đấu đầu tiên của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu sắp tới cũng là trận đấu rất khó khăn gặp U23 Hàn Quốc, đội bóng được đánh giá mạnh nhất tại bảng đấu này và là đương kim á quân của giải. Nếu giữ được sự bình tĩnh cùng sự tập trung nơi hàng thủ, ĐT U23 Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên điều bất ngờ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X