Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ chấn thương của trò cưng

Thứ Ba 16/07/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phẫu thuật thành công chấn thương dây chằng đầu gối, tiền vệ Phan Văn Đức đang nỗ lực tập luyện để nhanh chóng tái xuất sân cỏ.

 

Phan Văn Đức dính chấn thương nặng sau một buổi tập của SLNA hồi đầu năm nay. Chấn thương nặng buộc anh phải sang Singapore tiến hành phẫu thuật. 

HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ trò cưng Phan Văn Đức hình ảnh
Phan Văn Đức đang nỗ lực tập luyện để sớm bình phục chấn thương đầu gối

Sau khi ca mổ diễn ra thành công, Đức 'cọt' đã trở lại Việt Nam hôm 9/7 vừa qua và hiện tại anh đang có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá PVF để tập luyện hồi phục chấn thương dưới sự theo dõi của đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ lành nghề.

Tại trung tâm PVF, cùng với trung vệ Trần Đình Trọng, Nguyễn Phong Hồng Duy, hiện tại tiền vệ Phan Văn Đức cũng đang nhận được sự chăm sóc của “thần y” người Hàn Quốc- Choi Ju-young. Theo dự kiến của vị bác sĩ này, nhiều khả năng Phan Văn Đức sẽ bình phục sau 6-8 tháng nữa, tức đến hết năm 2019, tuy nhiên quá trình bình phục có thể diễn ra sớm hơn nếu tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý.

Chấn thương khiến Phan Văn Đức lỡ hẹn với V-League 2019 cũng như những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam diễn ra trong năm 2019. Sự vắng mặt này bên cạnh Trần Đình Trọng cũng là một tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam khi Văn Đức luôn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của thầy Park nhờ sự nhanh nhẹn, khéo léo và bền bỉ trong thi đấu.

Highlight những bàn thắng đẹp của tiền vệ Phan Văn Đức


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X