Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin vui trước lần cuối cầm quân ở Hàn Quốc

Thứ Năm 12/10/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV ĐT Park Hang Seo vừa đón nhận một tin vui từ đội bóng cũ tại Hàn Quốc ngay sau lễ ký hợp đồng với VFF.

Ngày hôm qua 11/10, HLV Park Hang Seo đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 26 tháng với VFF. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Hàn sẽ thôi chức vụ hiện tại ở CLB Changwon City FC. Tuy vậy, vị HLV này vẫn xin phép VFF để về Hàn Quốc dự trận đấu chào tạm biệt BLĐ, các cầu thủ và NHM đội bóng đá này. Ngay trước ngày về nước, nhà cầm quân họ Park đã đón nhận tin mừng khi đội bóng cũ của ông bất ngờ giành chiến thắng sau một quãng thời gian dài sa sút.

HLV Park Hang Seo nhan tin vui truoc lan cuoi cam quan o Han Quoc hinh anh
HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ đội bóng cũ Changwon

Được biết, tại vòng 27 National League (giải hạng 3 của Hàn Quốc) diễn ra lúc 17h chiều qua (11/10), CLB Changwon đã bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ Gangneung City nhờ pha lập công duy nhất của cầu thủ Hae-Min Bae. Thắng lợi này cũng giúp đội bóng cũ của ông Park có thể kết thúc chuỗi ngày u ám phải nhận tới 15 trận hòa và thua liên tiếp tại National League.

Chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng cho BHL cũng như các cầu thủ Changwon sau một thời gian dài phải đối mặt với sức ép về thành tích thi đấu. Và chắc chắn điều này cũng sẽ là một động lực không nhỏ cho các cầu thủ tiếp tục chiến đấu để giành lấy một thắng lợi tiếp theo, như món qua chia tay đầy ý nghĩa với ông thầy cũ Park Hang Seo.

Trận đấu chia tay của ông Park với đội bóng Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 14/10 tới. Sau trận đấu này vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ có một vài ngày thu xếp công việc cá nhân trước khi quay lại Việt Nam làm nhiệm vụ. Trong thời gian tới, dự kiến từ ngày 27/10 đến 29/10, HLV Park Hang-seo sẽ đi dự khán ba trận tại V-League để theo dõi các cầu thủ. Qua đây, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có cơ sở để xây dựng bộ khung đội hình, chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup vào ngày 14/11.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X