Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin mừng từ trò cưng U22 Việt Nam

Chủ Nhật 20/10/2019 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trọng Đại dường như đã bình phục hoàn toàn chấn thương từng gặp phải trong trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc hồi tháng 9.

Trong chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa, CLB Viettel đã có chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà. Điều này giúp họ chính thức trụ hạng và đẩy đối thủ tới sát bờ vực xuống hạng. 

HLV Park Hang Seo nhận tin mừng từ Trọng Đại hình ảnh
Trọng Đại đã có thể ra sân trở lại là tin vui cho HLV Park Hang Seo

Ở trận này, người hâm mộ cũng đã được chứng kiến tiền vệ Trọng Đại ra sân thi đấu ở hiệp 2 trước các đối thủ Thanh Hóa. Trước đó cựu thủ quân U19 Việt Nam bị chấn thương từ trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc hồi tháng 9 và không ra sân chơi bóng. Kết quả kiểm tra cho thấy Trọng Đại dính phải chấn thương đứt dây chằng bên đầu gối, may mắn thay sau khoảng hơn 3 tuần tích cực điều trị, cầu thủ này đã có thể xỏ giày trở lại sân cỏ.

Nói về chấn thương của Trọng Đại, HLV Viettel ông Nguyễn Hải Biên chia sẻ: “Tôi đưa Trọng Đại vào sân khi lợi thế của chúng tôi đã lớn rồi, nhưng cậu ấy cũng đã bình phục chấn thương. Hiện tại, Trọng Đại chưa có được 100% phong độ tốt nhất nhưng thời gian tới là đủ để cậu ấy có thể bình phục và sẵn sàng phục vụ cho U22 Việt Nam”

Việc Trọng Đại có thể thi đấu được là tín hiệu vui cho sự trở lại của cầu thủ sinh năm 1997. Chấn thương của Trọng Đại vẫn chưa thể bình phục 100% nhưng nếu không có biến cố nào xảy ra, tiền vệ của Viettel có thể kịp bình phục để sẵn sàng cùng U22 Việt Nam chinh phục SEA Games 30 - giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành huy chương vàng. 

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ hội quân vào đầu ngày 1/11 tới, đội sẽ có khoảng 20 ngày tập luyện trước khi lên đường sang Philppines dự SEA Games 30.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X