Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui của học trò

Thứ Bảy 19/11/2022 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trường hợp của Tiến Linh, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tiếp tục phải nhận những tin không vui của học trò, lần này là trường hợp của cầu thủ trẻ Phạm Đình Duy.

Trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Viettel trên sân Hàng Đẫy tại vòng đấu cuối V-League 2022 vào chiều tối ngày 19/11, cầu thủ trẻ Phạm Đình Duy của đội khách đã không may gặp phải một chấn thương ở bả vai.

HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui của học trò 1
Tiền đạo trẻ Phạm Đình Duy gặp chấn thương ở vòng đấu cuối V-League 2022

Sau khi được các bác sĩ CLB Đà Nẵng chăm sóc, Đình Duy vẫn không thể tiếp tục thi đấu và đành ngậm ngùi rời sân. Trong trường hợp dính chấn thương nặng, e là sẽ rất khó để cầu thủ sinh năm 2022 có thể kịp hồi phục để lên tham gia hội quân ĐT Việt Nam từ ngày 23 tới.

Đình Duy là một trong 31 cầu thủ được ông Park triệu tập vào danh sách sơ bộ tuyển Việt Nam hướng tới AFF Cup 2022. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ của SHB Đà Nẵng đã có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khi được HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội.

Theo thống kê, Đình Duy đã ra sân đá chính 15 trong 18 trận ở V-League, và cũng đã để lại dấu ấn không nhỏ với 4 bàn cho đội bóng sông Hàn. Ở đợt tập trung tuyển Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua, HLV Park cũng đã gọi Đình Duy lần đầu và đã trao cơ hội để anh đá 45 phút trận gặp Singapore.

Kế hoạch tập luyện chi tiết của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022Kế hoạch tập luyện chi tiết của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022
Theo đó phía VFF đã vạch ra một lịch trình tập luyện và thi đấu khá kỹ lưỡng cho thầy trò ông Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. 
HLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Tiến Linh, sát ngày tuyển Việt Nam hội quânHLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Tiến Linh, sát ngày tuyển Việt Nam hội quân
Theo đó nhà cầm quân Hàn Quốc đã phải đón nhận thông tin chấn thương từ người học trò cưng Nguyễn Tiến Linh ngay trước đợt tập trung tuyển Việt Nam vào đầu tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X