Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui của Đoàn Văn Hậu

Thứ Bảy 31/07/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt ở 2 trận đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trong tháng 9 tới do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chấn thương đang trở thành nỗi ám ảnh với Đoàn Văn Hậu kể từ sau khi anh rời đội bóng Hà Lan SC Heerenveen để trở lại Việt Nam thi đấu. Vì điều này mà cầu thủ người Thái Bình đã không thể ra sân cho đội bóng Thủ đô trong suốt giai đoạn 1 mùa giải 2021.

Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu bị đau lại sau khi trở về từ UAE.

Anh chỉ kịp bình phục để thi đấu trở lại cho tuyển Việt Nam ở các trận đấu còn lại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã diễn ra tại UAE hồi đầu tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên việc vội vã trở lại có thể đã làm cho vết thương cũ của Văn Hậu tái phát. Theo một số nguồn tin, Văn Hậu đang bị lỏng dây chằng gối sau khi về nước. Đây cũng là lý do khiến anh không thể ra sân tập cùng các đồng đội trong các buổi tập mới đây của Hà Nội FC. 

Chia sẻ với giới truyền thông về Đoàn Văn Hậu, một vị lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết: "Chúng tôi đã làm việc với HLV Park Hang Seo và đạt thống nhất sẽ hướng đến tương lai lâu dài cho Văn Hậu, với cái đích cuối cùng em có thể cống hiến thật lâu cho tuyển Việt Nam. Đúng là có thực tế sau khi trở về từ vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu có gượng đau".

Cũng theo vị này, rất may mắn là kết quả kiểm tra chụp phim và khám lâm sàng cho thấy mức độ chấn thương của Văn Hậu không có gì nghiêm trọng. Bác sĩ cho biết phản ứng của anh là bình thường. Sau khi thực hiện phẫu thuật sụn chêm, tập hồi phục một thời gian dài thì lúc thi đấu cường độ cao sẽ có những phản ứng mạnh là điều có thể hiểu được.

Tân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung QuốcTân binh tin ĐT Việt Nam đủ sức vượt qua ĐT Trung Quốc
Trương Văn Thiết bày tỏ sự tự tin trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam.
Hé lộ lượng vé VFF sắp phát hành khi tuyển Việt Nam đá sân nhàHé lộ lượng vé VFF sắp phát hành khi tuyển Việt Nam đá sân nhà
Theo thông tin từ VFF, đơn vị này đang xin phép các cơ quan chức năng cho bán 10% số ghế trên SVĐ Mỹ Đình trong các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam.
Tiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày khi hội quân cùng ĐT Việt NamTiến Linh sẽ phải cách ly 14 ngày khi hội quân cùng ĐT Việt Nam
Chân sút số một của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 Nguyễn Tiến Linh sẽ phải cách ly tập trung khi hội quân trên tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X