Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ Đình Trọng

Thứ Năm 25/07/2019 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tình hình bình phục chấn thương đang diễn ra nhanh hơn dự kiến, hậu vệ Trần Đình Trọng hoàn toàn có thể kịp tham dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.

 

Hậu vệ Trần Đình Trọng dính chấn thương nặng trong trận gặp HAGL cách đây chưa lâu. Ca chấn thương này buộc trung vệ người Hà Nội phải sang Singapore phẫu thuật và lúc này anh đang trong quá trình tập luyện hồi phục chấn thương dưới sự chăm sóc đặc biệt của các chuyên gia thể thao tại trung tâm PVF cùng với người đồng đội Phan Văn Đức.

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn từ Đình Trọng hình ảnh
Nếu chấn thương bình phục sớm, Đình Trọng có cơ hội tham dự SEA Games 30

Và trong một chia sẻ mới đây, bác sĩ Choi Joo Young của PVF đã chia sẻ về quá trình phục hồi của cả hai gương mặt trụ cột ĐT Việt Nam. "Cả Văn Đức và Đình Trọng đều là những cầu thủ quan trọng cho các giải đấu sắp tới như vòng chung kết U23 châu Á, vòng loại World Cup 2022, hay SEA Games 2019. Hiện tại, tôi đang cố hết sức để họ quay lại trong thời gian sớm nhất.

Quá trình điều trị của các cầu thủ này đang tiến triển tốt. Chúng ta cũng hướng đến phục hồi cho Đình Trọng để kịp thi đấu ở SEA Games. Thông thường với chấn thương của Trọng thì cần 6 tháng điều trị. Trước đây tôi có phục hồi cho một vận động viên khác chấn thương tương tự. Sau 4 tháng, anh ta hoàn toàn bình phục, có thể chơi lại thể thao bình thường. Gần đây có trường hợp Xuân Hưng (Thanh Hoá FC), cũng  dính chấn thương tương tự và trong 5 tháng. 

Tôi sẽ cố hết sức để Đình Trọng phục hồi trong 3, 4 tháng tới và kịp dự SEA Games, nhưng sẽ khó cho tôi để nói thời gian chính xác bạn ấy có thể trở lại. Tôi muốn thử thách, muốn biến những cái không thể thành có thể. Tôi sẽ cố hết sức mình"

Mặc dù muốn Đình Trọng kịp bình phục để tham dự SEA Games nhưng chuyên gia người Hàn Quốc cho rằng ông sẽ không vội vã "đốt cháy giai đoạn", đẩy nhanh quá trình hồi phục một cách bất chấp để Đình Trọng có thể sớm thi đấu trở lại bởi điều này có thể dẫn tới những chấn thương nghiêm trọng hơn cho Trọng ‘ỉn’ trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X