Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin cực buồn từ Trọng Hoàng

Chủ Nhật 25/08/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã đến với HLV Park Hang Seo trước ngày hội quân ĐT Việt Nam là việc tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt ở trận gặp Thái Lan tới đây.

Sau thất bại trước 1-2 trước CLB Hải Phòng ở vòng 22 V-League, HLV Viettel ông Nguyễn Hải Biên đã xác nhận tiền vệ Trọng Hoàng cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và sẽ vắng mặt trong trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tối 5/9 tới.

HLV Park Hang Seo nhận tin cực buồn từ Trọng Hoàng hình ảnh
HLV Nguyễn Hải Biên cho biết Trọng Hoàng khó lên tuyển vì chấn thương.

Nhà cầm quân này cho biết: “Kết quả trận đấu chưa đánh giá đúng thực lực của Viettel. Chúng tôi đã phải nhập cuộc với một đội hình sứt mẻ, không có đủ những con người tốt nhất. Một trong số đó là Trọng Hoàng. Cậu ấy cần ít nhất 3 tuần để hồi phục và đang có mặt ở PVF để được chăm sóc bởi bác sĩ Choi Ju-young”.

Với chia sẻ của HLV Hải Biên, Trọng Hoàng gần như sẽ không thể lên đường sang Thái Lan cùng ĐT Việt Nam. Đây chắc chắn là một tổn thất không nhỏ với đội bóng phố núi bởi trước đó Trọng Hoàng chính là một gương mặt không thể thay thế bên hành lang cánh phải ĐT Việt Nam nhờ thể lực bền bì, mạnh mẽ và không ngại tranh chấp.

Ở đợt hội quân này, HLV Park Hang Seo cũng trao cơ hội cho một cầu thủ của Viettel là Nguyễn Hoàng Đức. Tuy nhiên theo vị thuyền trưởng đội bóng áo lính thì cầu thủ này cũng chưa có được phong độ tốt nhất vì chấn thương.

“Thời gian đầu, Hoàng Đức chấn thương, nên đội không để cậu ấy tập trung nhiều. Chấn thương của Đức đến giờ thực sự chưa hoàn toàn bình phục. Thế nhưng, tôi vẫn buộc phải sử dụng cậu ấy trong những vòng gần đây do lực lượng của Viettel sứt mẻ quá. Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ cần được thi đấu nhiều hơn trong hoàn cảnh như thế này để trưởng thành, đồng thời giúp đội bóng giành kết quả tốt", ông Biên chia sẻ thêm.

Video: Hải Phòng 2-1 Viettel (Vòng 22 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X