Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tướng gửi quà Tết cho HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 07/02/2021 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chiều hôm nay 7/2 (26 Tết), HLV Park Hang Seo đã nhận được món quà của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
 

Thủ tướng tặng quà HLV Park Hang Seo

 

Chiều 7/2 (26 Tết Nguyên đán), HLV Park Hang Seo đã nhận được quà Tết của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tặng món quà Tết với những hương vị truyền thống của Việt Nam, Thủ tướng mong muốn HLV Park Hang-seo có một cái Tết thật đầm ấm tại đất nước Việt Nam – nơi HLV Park Hang-seo coi như quê hương thứ hai.

Điều này cũng thể hiện sự quan tâm mà người đứng đầu Chính phủ dành tặng cho HLV Park, người đã đem lại niềm vui, tự hào người hâm mộ cả nước, mỗi dịp Tết đến xuân về, kể từ khi chiến lược gia này làm rạng danh bóng đá Việt Nam tại Giải U23 châu Á năm 2018.
 
HLV Park Hang Seo nhận quà Tết nguyên đán của Thủ tướng hình ảnh

HLV Park Hang Seo nhận quà Tết nguyên đán của Thủ tướng


Xúc động, tự hào trước sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ, HLV Park Hang Seo cho biết sẽ bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho các đội tuyển với mục tiêu đạt được thành tích cao nhất, tiếp tục mang đến tin vui cho người hâm mộ Việt Nam – ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly 21 ngày theo quy định.

Trước đó, HLV người Hàn đã về quê nhà vào ngày 28/12/2020, sau 2 trận giao hữu của ĐT Việt Nam với U22 Việt Nam. Ông cũng trải qua khoảng thời gian cách ly và sau đó chỉ được nghỉ ngơi 2 tuần, trước khi lên kế hoạch trở lại Việt Nam. 

HLV Park vừa có mặt tại Hà Nội vào đêm 3/2 vừa qua, thời điểm cận Tết nguyên đán. Nhóm chiến lược gia Hàn Quốc sẽ đón năm mới tại khách sạn trong thời gian cách ly (21 ngày theo quy định). 

Trong các cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc, HLV Park thể hiện mong muốn sớm được so tài với ông Shin Tae-yong – HLV trưởng đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo lịch thi đấu dự kiến, các trận cuối vòng loại World Cup 2022 có thể trở lại sớm nhất cuối tháng 3.
4 mục tiêu của HLV Park Hang Seo trong năm 20214 mục tiêu của HLV Park Hang Seo trong năm 2021
HLV Park Hang Seo không ngần ngại tiết lộ 4 mục tiêu của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam khi bước sang năm mới 2021.
HLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam, phải cách ly 21 ngàyHLV Park Hang Seo quay lại Việt Nam, phải cách ly 21 ngày
Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào tối mai 3/2, kết thúc kỳ nghỉ kéo dài hơn một tháng tại quê nhà Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X