Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ Văn Toàn sau trận ra mắt Seoul E-Land

Thứ Tư 01/03/2023 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc khi tới sân Mokdong để theo dõi trận đấu giữa hai CLB Seoul E-Land và Cheongju, thầy Park đã có những lời nhắn gửi dành cho tiền đạo Văn Toàn sau trận này.

Như vậy là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chính thức có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới Seoul E-Land khi anh được HLV Park Choong Kyun trao cơ hội đá chính ngay ở vòng 1 giải K-League 2 gặp đối thủ Cheongju.

Dù đã thi đấu đầy sự cố gắng và nỗ lực ở trận này song đáng tiếc là Văn Toàn đã không thể tỏa sáng như kỳ vọng của BHL Seoul E-Land cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Van Toan HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo động viên Văn Toàn sau trận ra mắt Seoul E-Land

Tuy nhiên sau trận, HLV Park Hang Seo vẫn có lời nhắn gửi tới Văn Toàn. Ông cho biết: "Tôi tin cậu ấy sẽ thích nghi tốt thôi. Văn Toàn là cầu thủ tích cực, luôn vui vẻ, biết quản lý tốt bản thân và có nhiều điểm mạnh.

Bên cạnh đó, cậu ấy cũng có thuận lợi khi được dẫn dắt bởi HLV Park Choong Kyun, người từng có ba tháng làm việc ở đội tuyển Việt Nam cùng tôi.

Bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh, nhiều cầu thủ Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường không đáp ứng được điều đó nên phải về nước.

Tôi cũng nói với Văn Toàn rằng nếu sợ hãi trước lối đá nặng về thể lực này, thì cậu ấy sẽ chẳng làm được gì cả. Do đó Văn Toàn buộc phải tự tin và quyết tâm cải thiện mình thôi.

Hiện tại, thời tiết ở Hàn Quốc khá lạnh nên Văn Toàn không dễ có thể làm quen được. Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam dễ thi đấu hơn dưới thời tiết nóng".

Được biết, với tình cảm dành cho cậu học trò cũ, HLV Park Hang Seo đã tới dự khán trận đấu ra mắt CLB mới của Văn Toàn. Với sự am hiểu về bóng đá Hàn Quốc, chính ông Park đã đưa ra lời khuyên Văn Toàn nên thi đấu cho Seoul E-Land ở K-League 2, thay vì mạo hiểm thi đấu ở K-League 1.

HLV Seoul E-Land nói gì về màn ra mắt đội bóng mới của Văn Toàn?HLV Seoul E-Land nói gì về màn ra mắt đội bóng mới của Văn Toàn?
Phát biểu sau trận, HLV trưởng CLB Seoul E-Land, ông Park Choong Kyun đã dành cho Văn Toàn những lời động viên tích cực sau trận ra mắt đội bóng mới vào chiều ngày mùng 1/3/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X