Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ các học trò trước khi về nước

Thứ Ba 29/12/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi về Hàn Quốc nghỉ lễ năm mới 2021, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ gửi đến các học trò của mình.

Theo thông tin mà giới truyền thông đăng tải, sau khi kết thúc đợt hội quân đội tuyển quốc gia vừa qua, HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay về Hàn Quốc thăm gia đình cũng như để nghỉ lễ năm mới vào tối 28/12 vừa qua.

Nhà cầm quân 63 tuổi dự kiến sẽ quay trở lại Việt Nam vào tháng 1 tới để tiếp tục chuẩn bị cho ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup vào tháng 3 và tháng 6 tới.

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ các học trò trước khi về nước hình ảnh
HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ với các học trò trước khi về nước

Trước khi về nước, ông Park được cho là đã có những lời nhắn nhủ gửi đến các học trò của mình. Chiến lược gia người Hàn Quốc tâm sự: “Có ai chấn thương không? Các bạn về CLB tập cho tốt, không ai chấn thương là rất may rồi. Xuân Tú nhớ về đội mổ nhọt nhé.”

“Hy vọng sang năm vẫn sẽ thấy các bạn thi đấu trên sân. Cố gắng giữ gìn sức khoẻ, đừng để chấn thương. Về đầu óc, sức lực phải khỏe thì mới thi đấu tốt được. Các bạn ở lại, chúng tôi về Hàn Quốc. Tết Âm lịch tôi sẽ sang.

Hàn Quốc đón tết dương lịch nhiều hơn. Các bạn cố gắng giữ gìn sức khoẻ, đừng để chấn thương. Đầu óc, sức lực phải khoẻ thì mới thi đấu tốt được. Hy vọng sang năm vẫn thấy các bạn trên sân cỏ. Quan trọng nhất là đừng để chấn thương nhé".

Những lời căn dặn của HLV Park Hang Seo cho thấy sự quan tâm sát sao của ông dành cho các học trò, cả ở đội tuyển U22 Việt Nam. Trong năm 2021 sắp tới, HLV Park sẽ có nhiều chiến dịch lớn cùng hai đội tuyển là Vòng loại World Cup, vòng loại U23 châu Á, SEA Games và AFF Cup vào cuối năm. Đây đều là những giải đấu quan trọng mà người hâm mộ đều rất chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục giành những chiến thắng.

HLV U20 Trung Quốc xem thường sức mạnh ĐT Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ Sina đã dẫn lại những lời nhận xét tỏ rõ sự xem thường của HLV trưởng đội U20 Trung Quốc về sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Báo Indo lo ngại trước sự tiến bộ của U22 Việt Nam
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ U22 Việt Nam, tờ Indo Sport đã có những lời nhắc nhở với đội U22 nước này.
Dư âm ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam: Tiệc tất niên chưa mãn nhãn!
4 bàn thắng đã được ghi trong cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam tối 27/12 vừa qua. Song rõ ràng nếu xét trên khía cạnh chuyên môn thì đây vẫn là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X