Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được nhà nước trao Huân chương Lao động

Thứ Tư 26/08/2020 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích giúp ĐT U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 vào cuối năm 2019, HLV Park Hang Seo đã vinh dự được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

 

HLV Park Hang Seo nhận Huân chương Lao động hạng Nhì hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ được trao Huân chương Lao động hạng Nhì sau tấm HCV SEA Games 30

Theo thông tin mới nhận được, vào ngày mai 27/8, HLV Park Hang Seo sẽ vinh dự được trao Huân chương Lao động hạng Nhì vì thành tích xuất sắc ở SEA Games 30 (Philippines). Buổi lễ này dự kiến sẽ được tổ chức ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Có thể nói thầy Park đã góp công lớn vào thành tích đoạt HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 30 của ĐT U22 Việt Nam. Với thành tích trên, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã được Tổng cục TDTT trình Bộ VH-TT&DL báo cáo Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì sau khi SEA Games 30 khép lại.

Bên cạnh HLV Park Hang Seo, 2 trợ lý người Hàn Quốc ở đội tuyển U22 Việt Nam là các ông Lee Young-jin và Kim Han Yoon cũng sẽ được trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Chia sẻ với giới truyền thông, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “VFF luôn đánh giá rất cao và trân trọng đóng góp của HLV Park Hang Seo cũng như đội ngũ trợ lý, cán bộ đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của thầy Park cùng tập thể U22 Việt Nam”.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng đã nhận được Huân chương Lao động hạng Ba do đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, chỉ đạo Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam thi đấu thành công và giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á năm 2018.

Thầy Park ‘lăn lộn’ trên sân cùng các học trò giữa trời nắng
Trong buổi tập sáng ngày 25/8, HLV Park Hang Seo rất nhiệt tình tham gia bài tập kéo giãn gân cốt cùng toàn đội U22 Việt Nam.
U22 Việt Nam đấu tập, HLV Park Hang Seo trao đổi với Đoàn Văn Hậu qua lớp lưới
Vừa theo dõi U22 Việt Nam đấu tập, HLV Park Hang Seo vừa tranh thủ theo dõi tiến độ tập luyện của một số học trò như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải,... qua lớp lưới.
Vì sao ông Park từ chối lời đề nghị đá giao hữu với U19 Việt Nam?
HLV Park Hang-seo đã từ chối lời đề nghị để U22 Việt Nam đá giao hữu với U19 Việt Nam của HLV Philippe Troussier.
Thầy Park chiêu binh rầm rộ: Gian nan công cuộc tìm “vàng”
Với việc gọi một loạt cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam, điều này đã cho thấy quyết tâm của HLV Park Hang Seo trong việc hướng tới mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA...

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X