Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận được lời mời 3 triệu USD/năm từ Trung Quốc

Thứ Tư 26/10/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ việc mình có nhận được một số lời đề nghị khá hấp dẫn, song ông đã từ chối. 

Như đã biết, HLV Park Hang Seo mới đây đã đưa ra quyết định sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Lý do được cho là ông muốn có thêm nhiều thời gian cho gia đình, người thân. Ngoài ra thầy Park cũng đã lớn tuổi nên có thể ông cũng muốn giảm tải áp lực vốn vẫn không hề nhỏ trên tuyển.

Lee Dong Jun Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo từ chối lời đề nghị từ Trung Quốc.

Và trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho biết mình có nhờ bầu Đức tư vấn về việc có nên tiếp tục gia hạn hợp đồng với VFF để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Và vị chủ tịch HAGL đã có câu trả lời khiến thầy Park cũng cảm thấy hài lòng. 

Báo Thanh Niên dẫn lại cuộc trò chuyện giữa vị thuyền trưởng người Hàn Quốc với bầu Đức. Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã tâm sự với bầu Đức: "Gần đây một đội bóng Trung Quốc mời tôi, họ trả lương 3 triệu USD/năm, hai đội tuyển quốc gia khu vực Đông Nam Á cũng mời, rồi LĐBĐ Hàn Quốc đánh tiếng… 

Tôi giờ cũng đã lớn tuổi, mẹ tôi đã 100 tuổi, áp lực công việc thì nhiều và bà xã muốn tôi dừng lại nghỉ ngơi để chăm sóc cho gia đình. Tôi vẫn đang chần chừ chưa biết quyết định thế nào. Tôi muốn anh cho tôi lời khuyên".

Trước ý kiến mà HLV Park đưa ra, bầu Đức đã cho rằng ông nên nghỉ ngơi sau 5 năm liên tục đồng hành với bóng đá Việt Nam. Vị chủ tịch CLB HAGL nói với thầy Park: "Dừng lại đúng lúc là tốt nhất. Không ai có thể làm mãi. Anh nghỉ và sau này có thể giúp tôi xây dựng lại Học viện bóng đá HAGL và anh có thể giúp nhiều học viện khác ở Việt Nam. Đó là cách tốt nhất".

Đáp lại câu nói đó của bầu Đức, HLV Park Hang Seo đã cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Ông cũng khẳng định sẽ không đồng ý trước những lời mời hấp dẫn kia, để có thể cống hiến hết sức cho bóng đá trẻ Việt Nam trong khả năng của mình.

Người đại diện tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt NamNgười đại diện tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam
Mới đây, ông Lee Dong Jun - người đại diện của HLV Park Hang Seo đã tiết lộ với báo giới Hàn Quốc về nguyên nhân đằng sau việc ông Park chia tay ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X