Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam cần vượt qua vòng bảng AFF Cup trước đã

Thứ Ba 21/09/2021 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam trước hết cần vượt qua vòng bảng AFF Cup 2021 rồi mới tính tới mục tiêu xa hơn.

Xác định bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Chiều 21/9, AFF đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021 thông qua hình thức trực tuyến. Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo đã có những nhận định. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ trên trang chủ VFF:

"Tôi nghĩ rằng các đội tuyển cùng bảng với ĐT Việt Nam đều là các đối thủ khó. Chúng ta sẽ phải nỗ lực tốt nhất ở từng trận đấu. Mục tiêu đầu tiên là cần phải vượt qua vòng đấu bảng trước đã, sau đó mới có thể tính tiếp đến vòng bán kết và trận chung kết."

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam AFF Cup 2021
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2021.

Khác với các đội tuyển tham dự AFF Suzuki Cup 2020, ĐT Việt Nam còn phải chinh chiến tại đấu trường có đẳng cấp cao hơn rất nhiều là Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Điều này đòi hỏi HLV Park Hang Seo và các cộng sự phải tính toán kỹ bài toán về lực lượng để đảm bảo cho đội tuyển hoàn thành nhiệm vụ ở cả 2 giải đấu.

Khi được hỏi về điều này, HLV Park Hang Seo nói tiếp: "Nói chung mỗi giải đấu cũng đều có tính 2 mặt cả. Hiện tại chúng ta đang thi đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 thì rõ ràng chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn do phải di chuyển để thi đấu sân khách, sân nhà, cũng khá là mệt mỏi.

Thêm nữa là V. League hiện nay không thi đấu nên việc tuyển chọn cầu thủ rõ ràng chúng ta cũng chỉ có thể lựa từ danh sách mà chúng ta đang chuẩn bị cho Vòng loại thứ ba World Cup mà thôi. Ngoài ra, với các cầu thủ chấn thương thì chúng ta cũng khó tìm kiếm nguồn lực bổ sung nào khác."

Bùi Tiến Dũng: Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup rất khó khănBùi Tiến Dũng: Bảng đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup rất khó khăn
Trung vệ Bùi Tiến Dũng có những nhận định về bảng đấu của ĐT Việt Nam sau kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2021.
Lịch thi đấu AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam gặp Lào ở trận ra quânLịch thi đấu AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam gặp Lào ở trận ra quân
ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Lào trong trận ra quân tại AFF Cup 2020 trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch.
HLV Malaysia ghen tị với lợi thế của ĐT Việt NamHLV Malaysia ghen tị với lợi thế của ĐT Việt Nam
Một ngày trước lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam trong việc chinh phục ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X