Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo không được nóng vội với Văn Hậu

Thứ Bảy 08/05/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung tâm PVF đã gửi văn bản báo cáo về tình hình sức khỏe của Văn Hậu cũng như những khuyến cáo trong quá trình tập hồi phục tiếp theo.

Sau hơn 4 tháng điều trị chấn thương, Văn Hậu đã kết thúc quá trình hồi phục chức năng tại Bộ phân Y tế - Vật lý trị liệu PVF vào ngày 6.5 vừa qua, trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Hà Nội.

Trong thời gian tới, cầu thủ quê Thái Bình sẽ bước vào giai đoạn cuối của quá trình phục hồi. Dù vậy, các chuyên gia tại PVF khuyến cáo Văn Hậu cần tuân thủ đúng lộ trình kéo dài khoảng 1 tháng chứ không nên được nóng vội để tránh rủi ro không đáng có.

"Cầu thủ cũng cần được theo dõi tình trạng gối để tránh quá tải. Chúng tôi sẽ cung cấp cho cầu thủ một chương trình tập để tự tập luyện bên cạnh các buổi tập với đội nhằm tiếp tục phục hồi khả năng của chi dưới và giảm thiểu nguy cơ tái chấn thương trong tương lai.

PVF gửi văn bản báo cáo về tình hình của Văn Hậu.
PVF gửi văn bản báo cáo về tình hình của Văn Hậu.

Chúng tôi khuyến nghị Văn Hậu cũng như các cán bộ nhân viên làm việc với Hậu, cần tuân thủ giai đoạn 3-4 tuần tập luyện thích nghi với đội theo cường độ tăng dần trước khi cho cầu thủ tham gia thi đấu chính thức."

, các chuyên gia PVF nhấn mạnh.

Như vậy khả năng Văn Hậu có thể bình phục dự vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam hay không vẫn còn bỏ ngỏ. Ngay cả khi có thể trở lại, hậu vệ 22 tuổi cũng khó có thể lập tức tìm được phong độ cao nhất khi đã nghỉ hơn nửa năm qua.

Văn Hậu báo tin lạc quan về tình hình chấn thương tới NHMVăn Hậu báo tin lạc quan về tình hình chấn thương tới NHM
Chấn thương của Văn Hậu đang tiến triển khá tốt. Điều này đồng nghĩa với việc anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong một thời gian ngắn sắp tới.
HLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Đoàn Văn HậuHLV Park Hang Seo sốt sắng với chấn thương của Đoàn Văn Hậu
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã đề xuất VFF phối hợp với các chuyên gia y tế tổ chức một cuộc hội chẩn đánh giá về tiến trình bình phục chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X