Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận bằng tiến sĩ danh dự của đại học Hàn Quốc

Thứ Tư 18/11/2020 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo vừa nhận bằng Tiến sĩ danh dự từ ĐH danh tiếng Hàn Quốc sau những đóng góp cho bóng đá Việt Nam, cũng như thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 quốc gia.

Theo truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo mới đây đã vinh dự được nhận bằng Tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh từ trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Gyeongnam của Hàn Quốc.

Do thầy Park không có mặt tại Hàn Quốc nên việc trao bằng Tiến sĩ danh dự cho ông được thực hiện bằng hình thức trực tuyến và được trực tiếp qua kênh YouTube chính thức của trường đại học này.

HLV Park Hang Seo nhận bằng tiến sĩ danh dự hình ảnh
HLV Park Hang Seo vừa nhận bằng Tiến sĩ của đại học Hàn Quốc

Nói về lý do cấp bằng Tiến sĩ danh dự cho thầy Park, Hiệu trưởng Kim Nam Kyung cho biết: "HLV Park Hang Seo đến từ quận Sancheon, tỉnh Gyeongnamsang-do đã đạt thành tích xuất sắc và được Chính phủ Hàn Quốc, Việt Nam trao tặng huân chương.

Chúng tôi trao bằng Tiến sĩ danh dự quản trị kinh doanh – danh hiệu cao quý nhất của nhà trường để ghi nhận những đóng góp của ông ấy cho sự phát triển của khu vực, cũng như thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 quốc gia”.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hàn Quốc, bóng đá Việt Nam đã gặt hái những thành công lớn trong 3 năm qua như đoạt HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019…

Nhiệm vụ tiếp theo của thầy Park sẽ là giúp bóng đá Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup cũng như là tiếp tục giành HCV ở SEA Games 31 sẽ diễn ra vào cuối năm sau.

HLV Park Hang Seo tìm được đối thủ cho ĐT Việt Nam rèn quân
Trong tháng 12 tới, ĐT Việt Nam sẽ có 1 đợt tập trung để HLV Park Hang Seo rà soát đội hình cũng như đánh giá năng lực của các tân binh.
HLV Park Hang Seo đối mặt với thách thức lớn tại AFF Cup 2021
Với việc giải đấu diễn ra từ tháng 4 đến tháng 5/2021, HLV Park Hang Seo đang đối mặt với vô số những thách thức trong việc xây dựng đội hình mạnh nhất cho ĐT...
HLV Park Hang Seo có trợ lý mới ở ĐT U22 Việt Nam
Một gương mặt mới đã xuất hiện trong thành phần ban trợ lý của HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều tối ngày 2/11 của U22 Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X