Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhắc nhở các học trò sau khi hết cách ly

Thứ Tư 30/06/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhắc nhở các cầu thủ tiếp tục chăm chỉ tập luyện sau khi ĐT Việt Nam hết cách ly 14 ngày.

Sau khi về nước hôm 17/6 vừa qua, ĐT Việt Nam đã trải qua 14 ngày cách ly y tế và mới được về nhà vào hôm nay 30/6.

Trước lúc chia tay, HLV Park Hang Seo đã không quên nhắc nhở các học trò tiếp tục chăm chỉ luyện tập và không quên nhiệm vụ.

Văn Toàn. Ảnh: An Tô.
ĐT Việt Nam đã được về nhà vào sáng này 30/6. Ảnh: An Tô.

Trang Sport5 dẫn lời nhà cầm quân Hàn Quốc đã cho biết: “Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm, và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thật sự với đẳng cấp hàng đầu châu Á.

Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật. Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra”.

Sau khi hết đợt cách ly tập trung sau nhập cảnh, ĐT Việt Nam sẽ chỉ còn đúng 2 tháng chuẩn bị trước khi bước vào vòng loại thứ 3 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

Vào chiều mai 1/7, lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra tại Malaysia. ĐT Việt Nam ở nhóm hạt giống thứ 6 được dự báo sẽ rơi vào một bảng đấu khó với nhiều đội bóng hàng đầu châu lục.

Bảng tử thần và bảng đấu trong mơ của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3Bảng tử thần và bảng đấu trong mơ của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3
Về lý thuyết, ĐT Việt Nam đều có khả năng chạm trán các đối thủ tại vòng loại thứ 3 là 50% (ngoại trừ Lebanon do ở cùng nhóm hạt giống). Vậy đâu sẽ là bảng đấu...
Bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam nín thở chờ đợiBốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022: ĐT Việt Nam nín thở chờ đợi
Sau nửa tháng chờ đợi, lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào chiều mai tại Malaysia. Và khi ấy, ĐT Việt Nam sẽ biết được những đối thủ tiếp...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X