Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nghỉ Tết Nguyên đán đến bao giờ?

Chủ Nhật 18/02/2018 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Park Hang Seo dự kiến sẽ có đợt nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày và trở lại Việt Nam vào thời điểm guồng quay bóng đá trở lại.

 
Sau thành công cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu lục, HLV Park Hang Seo trở lại Hàn Quốc trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Thầy Park sẽ có chuyến nghỉ dài ngày để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như tận dụng thời gian ở bên người thân trước khi trở lại Việt Nam tiếp tục công việc.
 
HLV Park Hang Seo se nghi Tet den ram thang Gieng.
HLV Park Hang Seo sẽ nghỉ Tết đến rằm tháng Giêng.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 9/3, đúng vào rằm tháng Giêng (theo âm lịch - PV). Đây là thời điểm để chiến lược gia người Hàn Quốc lên kế hoạch cho trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 trên sân khách vào ngày 27/3.
 
Ngoài ra, việc trở lại Việt Nam vào ngày 9/3 cũng là thời điểm hợp lý để thầy Park bắt tay vào công việc. Theo dự kiến, V-League 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 10/3 nên HLV Park Hang Seo có cơ hội được chứng kiến các cầu thủ thi đấu để tìm ra những cái tên tốt nhất triệu tập cho trận đấu với Jordan.
 
Sau chiến dịch tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo còn phải tập trung cho hai giải đấu quan trọng trong năm 2018 là ASIAD vào tháng Tám, cũng như AFF Cup vào cuối năm. Như Bongda24h.vn đưa tin, thầy Park khi chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc từng nhấn mạnh tầm quan trọng của AFF Cup và đặt mục tiêu vô địch.

HLV Park Hang Seo chỉ sự khác biệt giữa Tết Việt Nam và Hàn Quốc
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình trong dịp đầu xuân năm mới 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X