Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nghi ĐT Olympic Việt Nam bị nước chủ nhà chơi xấu

Thứ Hai 13/08/2018 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới chiều 13/8, vị thuyền trưởng ĐT Olympic Việt Nam HLV Park Hang Seo đã nghi ngờ việc đội nhà bị Indonesia cố tình chơi xấu.

Buổi chiều ngày 13/8, buổi tập của ĐT Olympic Việt Nam đã không thể diễn ra như kế hoạch do mặt sân cỏ tại khu công nghiệp Samsung quá xấu, không đảm bảo điều kiện tập luyện, dễ gây chấn thương.

Điều này buộc thầy trò Park Hang Seo phải di chuyển sang sân cỏ nhân tạo dành cho 7 người ngay bên cạnh.

HLV Park Hang Seo tố ĐT Olympic Việt Nam bị nước chủ nhà chơi xấu hình ảnh
HLV Park Hang Seo không hài lòng về cách tổ chức của nước chủ nhà Indonesia

Chia sẻ sau buổi tập, HLV Park Hang Seo tỏ ra cực kỳ tức giận với sự chuẩn bị từ phía nước chủ nhà. Vị HLV 59 tuổi nói: “Tôi không hiểu được là thế nào, nhưng rõ ràng phía Indonsesia có vấn đề từ khâu bốc thăm tới bây giờ. Sân tập chất lượng kém và bất hợp lý. Vì thế, khâu chuẩn bị của nước chủ nhà Indonesia rất thiếu”.

“Tôi không hiểu được là thế nào, nhưng rõ ràng phía Indonsesia có vấn đề từ khâu bốc thăm tới bây giờ. Sân tập chất lượng kém và bất hợp lý. Vì thế, khâu chuẩn bị của nước chủ nhà Indonesia rất thiếu”.

Mặc dù vậy, điều này không ảnh hưởng nhiều tới quyết tâm của Olympic Việt Nam như lời ông Park khẳng định: Tinh thần, ý chí quyết thắng của đội rất tốt, và không có cầu thủ nào chấn thương. Với chúng tôi, mỗi trận đấu sẽ là một trận chung kết. Tôi không muốn mang lại cho người hâm mộ Việt Nam sự thất vọng. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi là tuyển quốc gia và muốn mang lại niềm vui cho Việt Nam”.

Nói về trận ra quân ngày mai gặp Pakistan, HLV Park Hang Seo cho biết: “Theo tôi được biết thì Pakistan có 3 cầu thủ trên 23 tuổi đang thi đấu ở giải Đan Mạch. Dù vậy tôi có rất ít thông tin về đội bóng này. Chúng tôi đã nắm băng hình các trận đấu của Pakistan với các đội bóng Bahrain. Họ chơi với sơ đồ 4-4-2 rất chặt chẽ. Họ sẽ thi đấu quyết tâm chứ không nhẹ”.

HLV Park Hang Seo cho biết tinh thần, sức khoẻ các cầu thủ đều tốt, tất cả rất háo hức trước trận ra quân.Thuyền trưởng người Hàn Quốc tiết lộ ông sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 ở trận gặp Pakistan.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan sẽ diễn ra lúc 16h ngày mai trên sân Wibawa Mukti (Cikarang). Bongda24h sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đối đầu này, mong bạn đọc chú ý đón xem.

Các đối thủ tại ASIAD của ĐT Olympic Việt Nam mạnh yếu thế nào?
Vào chiều mai 14/8, ĐT Olympic Việt Nam sẽ chính thức bước vào thi đấu ở vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018. Và hãy cùng Bongda24h điểm qua các đội tham dự...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X