Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ngao ngán khi cầu thủ U23 Việt Nam bất tuân lệnh

Thứ Tư 06/12/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến các học trò U23 Việt Nam thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết trong buổi tập diễn ra sáng 6/12.

              

Sáng 6/12, trên sân tập của trung tâm đào tạo trẻ VFF, ĐT U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập luyện cuối cùng trước ngày lên đường sang Thái Lan dự giải M-150 Cup. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã bố trí hai đội đá đối kháng. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng, giúp nhà cầm quân Hàn Quốc có cái nhìn tổng quan về lực lượng, trước khi chốt danh sách 27 cầu thủ sang Thái Lan dự giải.

HLV Park Hang Seo ngao ngan khi cau thu U23 Viet Nam bat tuan lenh hinh anh
Thầy Park không hài lòng về cách thi đấu cầu thủ U23 Việt Nam

Do tính chất đặc biệt của cuộc đấu này, mà các cầu thủ tỏ ra không 'nể nang' gì nhau trên sân tập. Hai bên thi đấu khá quyết liệt. Trong hiệp 1 trận đấu, đã có không ít những tình huống tranh chấp tay đôi, vào bóng trên mức cần thiết, khiến một số tuyển thủ liên tục phải nằm sân.

Ngồi trên khán đài quan sát buổi tập, HLV Park Hang Seo liên tục đứng ngồi không yên và gào thét yêu cầu các học trò đá giữ chân cho nhau: “Vào bóng vừa phải thôi. Cẩn thận bạn mình đau đấy!”. Không chỉ ông thầy người Hàn Quốc, các trợ lý như ông Lư Đình Tuấn và Lee Young-jin cũng hò hét lạc cả giọng mỗi khi các cầu thủ U23 Việt Nam va chạm mạnh trên sân.

Có tình huống, khi thấy hai học trò ở pha tranh chấp '5 ăn 5 thua' định lao vào nhau, thầy Park đã hét rất to xuống sân với thông điệp: “Bỏ đi”. Sự cứng rắn và nghiêm khắc của thầy Park đã khiến các tuyển thủ U23 Việt Nam trở nên hòa nhã hơn trong hiệp 2, song vẫn còn những pha va chạm giữa các cầu thủ.

Sau buổi tập này, U23 Việt Nam tiếp tục ghi nhận trường hợp chấn thương của tiền vệ Minh Vương. Tiền vệ HAGL bị rách cơ đùi và không thể cùng các đồng đội sang Thái Lan vào ngày mai.

Thanh Long (TTVN)
Tuấn Anh lỡ hẹn với U23 Việt Nam: Nên mừng hay lo?
Với việc chưa bình phục chấn thương, khả năng cao là tiền vệ Tuấn Anh sẽ lỡ hẹn với U23 Việt Nam trong chuyến thi đấu ở Thái Lan tới đây. Song đây chưa hẳn đã...

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X