Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ngại nhất cầu thủ nào của ĐT Thái Lan?

Thứ Ba 27/08/2019 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chia sẻ của mình về gương mặt nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan lúc này.

Chiều 27/8, ĐT Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên trong đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan.

HLV Park Hang Seo ngại nhất cầu thủ nào của ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao sự nguy hiểm của Chanathip

Tại đây, HLV Park Hang Seo đã dành ra ít phút để giải đáp các câu hỏi của giới truyền thông. Khi được hỏi về cái tên nguy hiểm nhất bên phía đội bóng xứ Chùa Vàng, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ:

"ĐTQG Thái Lan có 3 cầu thủ thi đấu tại J-League và họ đều góp mặt trong trận đấu lần này. Đối với Chanathip, dù không thi đấu tại King's Cup nhưng cậu ta từng đá tại Asian Cup. Thêm vào đó, chúng tôi cũng xem rất nhiều băng tư liệu của cầu thủ này nên có thể kết luận, Chanathip là một trong những cầu thủ rất đáng chú ý của Thái Lan".

Chanathip hiện tại đang có phong độ thi đấu rất cao tại CLB Consadole Sapporo. Cách đây chưa lâu, ngôi sao được mệnh danh là 'Messi Thái' đã hai lần điền tên lên bảng tỷ số khi Consadole Sapporo có trận thắng hủy diệt 8-0 trước Shimizu S-Pulse ở giải J-League 1. Ở trận này, tiền vệ người Thái còn có 2 đường kiến tạo để các đồng đội lập công.

Là mẫu cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân cực tốt cũng như khả năng đi bóng tốc độ, nhanh nhẹn, Chanathip thực sự là một cái tên nguy hiểm mà mọi đội bóng không được phép coi thường. Và chắc chắn hàng thủ ĐT Việt Nam sẽ có một ngày làm việc vất vả để phong tỏa sức mạnh của 'Messi Thái' ở màn đọ sức sắp tới.

Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu trong trận gặp ĐT Thái Lan
Chia sẻ về việc triệu tập Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo khẳng định có thể sẽ cho hai cầu thủ này thi đấu trong trận gặp ĐT Thái Lan.
Công Phượng không về tập trung ở Việt Nam, thầy Park nói gì?
HLV Park Hang Seo tiết lộ vẫn liên lạc thường xuyên với Công Phượng, đồng thời chia sẻ về phong độ của tiền đạo đang thi đấu tại Bỉ.
HLV Park Hang Seo: Tôi hiểu rõ lối chơi của HLV trưởng ĐT Thái Lan
Nhận xét về HLV trưởng Akira Nishino của ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo khẳng định hiểu rõ đối chơi của đối thủ.
Quế Ngọc Hải tiếp tục giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam
Theo đó HLV Park Hang Seo tiếp tục để trung vệ Quế Ngọc Hải giữ băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Cựu cầu thủ HAGL đảm nhận vai trò trợ lý cho HLV trưởng tuyển Thái Lan
Chiến lược gia người Nhật Bản đã chốt 5 người trợ lý trước trận gặp Việt Nam, gồm cựu cầu thủ của HAGL Totchtawan Sripan.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X