Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn đặt ra yêu cầu cao hơn cho ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 27/10/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới sau khi chính thức trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ của mình về nhiệm vụ trên tuyển trong thời gian tới.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép ở quê nhà, tối 25/10, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị nắm quyền ở ĐTQG. Sáng hôm qua 26/10, nhà cầm quân sinh năm 1957 đã có cuộc gặp với lãnh đạo VFF và GĐKT Jurgen Gede.

Ở buổi họp này, ông Park muốn Phòng các đội tuyển cung cấp cho ông những thông tin về các cầu thủ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Bao gồm tên tuổi, chiều cao cân nặng, vị trí trên sân, sở trường sở đoản của từng người. Đặc biệt, ông còn đề nghị VFF nên cho ông biết cả về sở thích, thói quen sinh hoạt của các học trò.

HLV Park Hang Seo muon dat ra nhieu yeu cau cao hon cho DT Viet Nam hinh anh
HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam thi đấu chắc chắn và hiệu quả hơn

Sau buổi họp này, nhà cầm quân người Hàn cũng có tâm sự với báo giới. Theo đó HLV Park Hang Seo muốn đặt ra thêm nhiều yêu cầu cao hơn cho các tuyển thủ Việt Nam. Ông Park chia sẻ: "Tôi đã xem trên youtube một số trận đấu của ĐT Việt Nam thời gian gần đây, trong đó có trận gặp các Ngôi sao K-League và cả trận lượt đi vòng loại Asian Cup 2019, trận Việt Nam hòa Afghanistan với tỷ số 1-1.

Tôi muốn tiếp tục xây dựng và củng cố vững chắc hơn lối chơi bóng ngắn, nhanh mà bóng đá Việt Nam vẫn hướng tới bấy lâu nay. Nhưng tôi đặt ra thêm nhiều yêu cầu cao nữa cho các cầu thủ. Họ phải có khả năng xử lý tốt ngay từ cú chạm bóng đầu tiên, phải quan sát thật nhanh, phải chủ động trong mọi tình huống trận đấu. Ngoài ra, ĐT Việt Nam phải gia cố thêm hàng thủ, bởi các vị trí ở tuyến cuối cùng này chưa làm tôi hoàn toàn hài lòng. Tôi thực sự muốn ĐT Việt Nam tấn công đẹp mắt, giàu tính giải trí nhưng phải hiệu quả. Đẹp mà thua không nằm trong tiềm thức của tôi”.

Theo kế hoạch, chiều nay ông Park sẽ có mặt ở phố núi Pleiku để dự khán trận đấu sớm nhất vòng 23 V-League giữa CLB HAGL với đối thủ Hà Nội. Ngay sau đó, vị tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ di chuyển về Nha Trang để dự khán  trận Sanna Khánh Hóa gặp SLNA vào ngày mai 28/10. Ở vòng đấu tiếp theo, ông Park Hang Seo cũng sẽ xuất hiện trên khán đài ở 3 cuộc đọ sức giữa FLC Thanh Hóa và Becamex Bình Dương, Hải Phòng gặp SHB Đà Nẵng và Hà Nội đối đầu CLB TP.HCM.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X