Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn tuyển Việt Nam được tập huấn tại Tây Á

Thứ Tư 03/03/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp mới đây với các quan chức VFF, HLV Park Hang Seo đã mong muốn ĐT Việt Nam có cơ hội làm quen trước với thời tiết Tây Á, nếu Vòng loại World Cup 2020 diễn ra ở UAE.

Vào ngày 15/3 tới đây, AFC sẽ đưa ra thông báo chính thức về địa điểm tổ chức thi đấu giai đoạn còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện UAE và Thái Lan đang là các quốc gia có ý định đăng cai các trận đấu này.

Tuy nhiên nhiều khả năng người Thái sẽ rút lui do AFC yêu cầu quốc gia chủ nhà bảng đấu phải đứng ra lo liệu toàn bộ chi phí tổ chức như phí khách sạn, ăn ở, di chuyển, tập luyện, thi đấu của các đội. 

HLV Park Hang Seo muốn tuyển Việt Nam làm quen với khí hậu Tây Á hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn VFF tìm địa điểm tập huấn cho ĐT Việt Nam trước thềm Vòng loại World Cup

Vì vậy, UAE đang trở thành lựa chọn sáng giá nhất. Nếu điều này trở thành sự thực thì đây sẽ là một lợi thế không nhỏ cho đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk trong việc giành ngôi đầu bảng để vào thẳng vòng loại cuối cùng của khu vực châu Á.

Tất nhiên là HLV Park Hang Seo cũng đã tính tới khả năng này. Nhà cầm quân Hàn Quốc mới đây đã đề nghị VFF tìm kiếm một địa điểm tập huấn có khí hậu, thời tiết tương đồng với UAE để ĐT Việt Nam làm quen. 

Ông chia sẻ: "Tôi sẽ đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lựa chọn địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết tương tự UAE - quốc gia nhiều khả năng sẽ được đăng cai tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G. Sau đó, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các tình huống thực tế”.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận vòng loại World Cup vào tháng 6 gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6. Thầy trò HLV Park Hang Seo lúc này đã có 11 điểm. Họ cần giành thêm 6 điểm nữa để cầm chắc cơ hội đi tiếp. 

Trong quá khứ, ĐT Việt Nam từng thi đấu ở UAE tại VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên, loạt trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup sắp tới diễn ra vào tháng 6, còn Asian Cup diễn ra vào tháng 1 nên điều kiện thời tiết chắc chắn không giống nhau.

HLV Park Hang Seo ấn tượng về mối lương duyên chóng vánh với bóng đá Việt NamHLV Park Hang Seo ấn tượng về mối lương duyên chóng vánh với bóng đá Việt Nam
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền của tờ G-enews (Hàn Quốc), HLV Park Hang Seo đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống và công việc tại Việt Nam.
ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung trước thềm Vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung trước thềm Vòng loại World Cup 2022
Thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ hội quân làm hai đợt nhằm hướng tới kết quả tốt nhất tại vòng loại World Cup 2022.
Văn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang SeoVăn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang Seo
Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu dù đang tiến triển tốt nhưng rất khó để anh cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions LeagueĐT Việt Nam đối mặt thách thức lớn do AFC Champions League
Bên cạnh một số yếu tố thuận lợi thì thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ phải đối mặt với không ít thách thức trong quá trình chuẩn bị cho Vòng loại World Cup...
Tổng thư ký VFF hé lộ sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho Vòng loại World CupTổng thư ký VFF hé lộ sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho Vòng loại World Cup
Ông Lê Hoài Anh vừa có những chia sẻ với Next Sports về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm 2021 với trọng tâm là Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X