Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn tìm kiếm thêm "ngọc thô" từ giải U19 quốc gia

Thứ Năm 18/06/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là đang có kế hoạch dự khán một số trận đấu tại VCK U19 QG 2020 nhằm phát hiện thêm các tài năng cho các ĐTQG trong tương lai.

HLV Park Hang Seo có thể sẽ tới dự khán một vài trận đấu tại Vòng chung kết U19 Quốc gia 2020 nhằm tim ra những người nổi bật, bổ sung lên các ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

HLV Park Hang Seo có thể tới dự khán VCK U19 QG 2020 hình ảnh
HLV Park Hang Seo có thể tới dự khán VCK U19 QG 2020

Đây là thông tin vừa được phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với giới truyền thông trong một cuộc gặp gỡ báo chí mới đây.

Theo ông Tuấn, dù đang bận rất nhiều việc liên quan đến đội tuyển, như vừa theo dõi V-League vừa lên kế hoạch chi tiết cho đợt tập trung ĐT Việt Nam vào cuối tháng 8 tới, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rất quan tâm đến Vòng chung kết U19 QG 2020.

Mục tiêu của nhà cầm quân Hàn Quốc là muốn tìm kiếm, phát hiện thêm "ngọc thô" từ giải U19 quốc gia, qua đó để tiếp tục quan sát, bồi dưỡng trong tương lai.

Nếu không có gì thay đổi, ông Park rất có thể sẽ có mặt ở các trận bán kết và chung kết giải đấu. Đây thực sự sẽ là tin vui và sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ cố gắng thể hiện phong độ nhằm ghi điểm với ông thầy người Hàn Quốc.

Bên cạnh HLV Park Hang Seo, HLV trưởng tuyển U19 Việt Nam Philippe Troussier cũng sẽ theo dõi giải đấu này nhằm tìm ra nhân tố mới bổ sung cho đội tuyển trước khi tham dự giải U19 Đông Nam Á ở Indonesia vào tháng 9 và sau đó là VCK U19 châu Á 2020 trong tháng 10 tại Uzbekistan.

HLV Park Hang Seo đón tin vui trước thềm AFF Cup 2020
Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ được gọi thêm nhiều gương mặt mới nếu Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) thông qua các đề xuất mới ở giải AFF Cup 2020 sắp tới.
Lộ diện những gương mặt mới sắp được HLV Park Hang Seo bổ sung cho ĐT Việt Nam
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã soạn ra cho mình một danh sách những gương mặt mà ông có thể gọi lên ĐTQG trong đợt hội quân vào cuối tháng 8 tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X