Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn Hoàng Đức chơi bóng ở K-League

Thứ Sáu 10/09/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẵn sàng liên hệ, tìm kiếm đội bóng ở quê nhà để cậu học trò cưng Nguyễn Hoàng Đức sang chơi bóng.

Thông tin về tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang trở nên nóng hơn từ hôm qua (9/9) cho tới nay. Sau thông tin nhà ĐKVĐ Thai League Pathum United đang quan tâm tới tiền vệ của Viettell, cũng có tin đồn về việc một số đội bóng Hàn Quốc đang quan tâm tới anh. 

HLV Park Hang Seo muốn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sang Hàn Quốc hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẵn sàng giúp đỡ để Nguyễn Hoàng Đức sang Hàn Quốc chơi bóng

Hợp đồng của Hoàng Đức với Viettel vẫn còn đến hết năm 2024. Bản thân tiền vệ này vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình, nhưng sẵn sàng xuất ngoại để học hỏi. 

Và trước tình hình này, HLV Park Hang Seo sẵn sàng mở đường để Hoàng Đức có thể sang Hàn Quốc chơi bóng trong thời gian tới. Thông qua mối quan hệ và bằng uy tín của mình, ông Park có thể tìm được đội bóng phù hợp cho tiền vệ sinh năm 1997.

Rõ ràng, nhà cầm quân xứ Kim chi không an tâm khi Hoàng Đức sang Thái Lan. Vì thế ông muốn Hoàng Đức có thể phát triển tài năng ở môi trường bóng đá hàng đầu châu Á như Hàn Quốc.

Với thể hình đẹp (1m83) cùng tư duy chơi bóng thông minh và khả năng cầm nhịp rất tốt, Hoàng Đức đang có một tương lai rất hứa hẹn. Và việc chuyển sang Hàn Quốc chơi bóng có thể giúp anh cải thiện hơn nữa vấn đề thể lực để trở nên toàn diện hơn.

Hoàng Đức ĐT Việt Nam
Hoàng Đức đang dần trở thành tiền vệ hàng đầu của ĐT Việt Nam

Trước đó, truyền thông Việt Nam đã đồng loạt đưa tin về việc Pathum Utd muốn mượn Hoàng Đức từ Viettel với bản hợp đồng có thời hạn nửa năm (từ tháng 11/2021 tới tháng 5/2022).

Để thành công trong thương vụ này, không chỉ sẵn sàng chi ra một khoản phí mượn cầu thủ cho Viettel mà đại gia của bóng đá Thái Lan cũng dự định sẽ trả cho Hoàng Đức mức lương không dưới 10.000 USD/tháng (gần 230 triệu đồng) nếu anh gia nhập đội bóng.

Đây rõ ràng là một mức thu nhập trong mơ so với mức lương trung bình của các cầu thủ Việt Nam. Song vấn đề là liệu tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức có tự tin thay đổi môi trường chơi bóng hay không?

 
Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục nhận được lời mời hấp dẫn từ nước ngoàiNguyễn Hoàng Đức tiếp tục nhận được lời mời hấp dẫn từ nước ngoài
Phía CLB Viettel mới đây đã xác nhận việc tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận được những lời đề nghị từ nước ngoài để sang thi đấu.
Pha đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel áp sát HAGL trên BXHPha đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel áp sát HAGL trên BXH
Cú đá phạt góc siêu dị của Hoàng Đức giúp Viettel ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng, qua đó rút ngắn khoảng cách với HAGL xuống còn 2 điểm trên BXH.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X