Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thừa nhận sẽ làm mới chiến thuật trước Afghanistan

Thứ Ba 31/05/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước trận gặp ĐT Afghanistan vào tối mai 1/6.

Ngay khi bước vào cuộc họp báo, thầy Park đã gửi lời xin lỗi tới các phóng viên khi quyết định đổi lịch tập của toàn đội từ chiều sang sáng một cách đột ngột.

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận gặp Afganishtan hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn có những thử nghiệm mới ở ĐT Việt Nam

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ với báo giới: "Tôi xin lỗi vì lịch tập thay đổi, chúng tôi có thể tập chiều nhưng đổi sang tập sáng vì 90% chiều nay có thể mưa.

Như chúng ta đã biết là ĐT Việt Nam đã vào tới vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 nên chúng ta được phép tham dự VCK Asian Cup vào năm tới, trong khi một số đội khác vẫn phải đá vòng loại. Thế nên cơ hội để ĐT Việt Nam được thi đấu là rất khó, may mắn là chúng ta tìm được đội Afghanistan.

Về trận đấu này, theo cá nhân tôi thì 5 năm rồi tôi mới dẫn dắt ĐTQG thi đấu tại TP.HCM. Đây là trận đấu để tôi muốn xem một số cầu thủ mới sẽ thể hiện như thế nào và đây cũng là cơ hội để thử nghiệm chiến thuật mới".

Ngoài ra, HLV Park cũng tiết lộ lý do trợ lý Lee Young Jin vắng mặt cũng như việc chọn Anh Đức làm trợ lý tuyển Việt Nam: "Vào ngày 4/6 tới, con trai trợ lý Lee kết hôn nên anh ấy đã xin về nước để dự ngày cưới quan trọng của gia đình.

Về Anh Đức, thì ở Việt Nam chưa có HLV chuyên trách cho đội tuyển mà chỉ do các CLB hỗ trợ các trợ lý, Anh Đức thì đang học bằng pro để sẵn con đường làm HLV. Dù sao thì đây cũng là trận giao hữu không có ý nghĩa đặc biệt nên Anh Đức được bổ sung cho tuyển.

Anh Đức có kinh nghiệm lâu năm trên ĐTQG nên sẽ có những đóng góp, hỗ trợ cho BHL tốt hơn khi trao đổi thông tin với cầu thủ. Việc chọn Anh Đức, tôi đã bàn với VFF để chuẩn bị cho tương lai".

Trong buổi nói chuyện này, ông thầy Hàn Quốc cũng lưu ý tới vấn đề thoát nước trên sân Thống Nhất nếu có mưa lớn. "Tôi thấy có vấn đề về thoát nước. Ban quản lý sân Thống Nhất cần có kế hoạch chuẩn bị thoát nước vì trong một trận đấu giao hữu quốc tế mà có đọng nước thì sẽ không được hay".

Với việc đây là trận đấu giao hữu thuộc FIFA Days, ĐT Việt Nam đang rất muốn tìm kiếm chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH. Do đứng trên Afghanistan tới hơn 50 bậc nếu nếu không thắng ở trận này, đoàn quân áo đỏ sẽ bị trừ điểm đáng kể.

Vì sao Quang Hải không tham dự SEA Games?Vì sao Quang Hải không tham dự SEA Games?
Trước trận giao hữu với ĐT Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã trả lời câu hỏi liên quan tới tương lai của Quang Hải.
HLV Afghanistan: Trận đấu với Việt Nam rất quan trọngHLV Afghanistan: Trận đấu với Việt Nam rất quan trọng
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Thống Nhất, HLV Anoush Dastgir của ĐT Afghanistan cho biết sẽ sử dụng đội hình mạnh...
ĐT Việt Nam đổi cách chơi trước AfghanishtanĐT Việt Nam đổi cách chơi trước Afghanishtan
Trước việc đang đứng trên đối thủ tới 54 bậc trên bảng xếp hạng FIFA, lại được thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam không có lý do gì để không lựa chọn cách đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X