Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ tới Công Phượng và đồng đội

Thứ Bảy 05/10/2024 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 5/10/2024, HLV Park Hang Seo đã tham dự lễ xuất quân mùa giải mới của CLB Bình Phước. Tại đây ông đã đặt kỳ vọng vào đội bóng mà người học trò cũ Nguyễn Công Phượng sắp thi đấu.

Nhận thư mời từ lãnh đạo đội bóng, sáng ngày 5/10 HLV Park Hang Seo đã tới chứng kiến lễ xuất quân CLB Bình Phước và lễ ra mắt Học viện bóng đá Trường Tươi BMG.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, nhà cầm quân người Hàn Quốc có mặt tại tỉnh Bình Phước để chứng kiến lễ xuất quân của 'Những chiến binh xanh'. 

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo tham dự lễ xuất quân của CLB Bình Phước

Và chia sẻ với báo giới, ông Park đã hy vọng CLB Trường Tươi Bình Phước sẽ sớm giành suất thăng hạng ngay sau mùa giải 2024/25.

"Năm ngoái, thật tiếc cho CLB Trường Tươi Bình Phước khi không thể giành quyền thăng hạng V-League. Năm nay đội đã có những sự thay đổi, khi có rất nhiều cầu thủ giỏi mà tôi quen biết như Tấn Trường, Tấn Sinh,... đặc biệt là Nguyễn Công Phượng, một tiền đạo giỏi của đội tuyển và cũng là cầu thủ mà tôi rất yêu mến.

Cậu ấy mang sứ mệnh mới ở CLB Trường Tươi Bình Phước. Và tôi mong muốn thấy đội thăng hạng sau mùa giải năm nay".

Ở sự kiện này, HLV Park Hang Seo đã có dịp gặp lại tiền đạo Công Phượng. Được biết trước đó Phượng đã bị sốt và anh phải đến bệnh viện truyền nước biển, trước khi được chở thẳng đến lễ xuất quân của CLB ở phần cuối chương trình, khi toàn đội ra mắt.

Năm nay với  loạt bổ sung gồm những cầu thủ chất lượng như Lê Thanh Bình, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Sỹ Giáp, Hữu Nghĩa, Văn Ka, Việt Anh…, cùng với cái tên đáng chú ý nhất là trò cưng của HLV Park là Nguyễn Công Phượng, CLB Bình Phước sẽ là một cái tên rất đáng xem tại giải hạng Nhất mùa tới. 

Theo lịch thi đấu, đội bóng có biệt danh “Những chiến binh xanh” sẽ đá trận mở màn bằng chuyến làm khách tới thi đấu tại Hòa Bình vào lúc 17h00 ngày 26/10.

Nguyễn Công Phượng: Số áo mới và khởi đầu mớiNguyễn Công Phượng: Số áo mới và khởi đầu mới
Không lựa chọn lại những số áo từng mặc trước đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định xuất hiện với một số áo mới, đánh dấu một khởi đầu mới của anh tại đội bóng hạng Nhất Bình Phước.
Công Phượng bị ấn tượng bởi cách làm bóng đá của Bình PhướcCông Phượng bị ấn tượng bởi cách làm bóng đá của Bình Phước
Chia sẻ với truyền thông trong buổi lễ ra quân mùa giải 2024-2025 của CLB Bình Phước sáng nay (5/10), tiền đạo Công Phượng tiết lộ lý do gia nhập đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X