Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn đưa Hùng Dũng sang Hàn Quốc

Thứ Tư 22/08/2018 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy ngón chân cái và không thể tiếp tục thi đấu tại ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đang có đề xuất lên VFF để đưa tiền vệ này sang Hàn Quốc chữa trị.

HLV Park Hang Seo muốn Hùng Dũng sang Hàn Quốc điều trị

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Nhật Bản tại vòng bảng ASIAD. Với việc bị gãy ngón chân cái, cầu thủ sinh năm 1994 này sẽ không thể tiếp tục thi đấu cùng Olympic Việt Nam.

HLV Park Hang Seo muốn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sang Hàn Quốc  hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn nhờ cậy bác sĩ Hàn Quốc chữa trị cho Hùng Dũng

Tối ngày hôm qua, Hùng Dũng đã chia tay đồng đội để trở về Việt Nam điều trị. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đang có ý định đề xuất lên VFF để đưa tiền vệ này sang Hàn Quốc chữa trị.

Với một nền y khoa thể thao phát triển với nhiều trang bị máy móc hiện đại, việc đưa Hùng Dũng sang Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giúp anh có thể sớm trở lại thi đấu.

Lúc này, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đang tích cực trị thương tại Hàn Quốc dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju-young. Ông được ví như "thần y" trong làng y học thể thao Hàn Quốc, từng làm việc với các ngôi sao hàng đầu như Park Ji-sung, Lee Dong-gook.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở Hùng Dũng cũng như CLB chủ quản Hà Nội FC. Trước đó, theo các bác sĩ tại ĐT Olympic Việt Nam, tiền vệ này sẽ mất khoảng 6 tuần để bình phục và trở lại thi đấu.

Son Heung-min nói gì trước cuộc đại chiến với Olympic Iran?
Gặp một đối thủ hàng đầu châu Á tại vòng 1/8, đây thực sự là một thách thức cực lớn với ĐT Olympic Hàn Quốc. Và tiền đạo Son Heung-min đã lên tiếng nói về...
Chuyên gia nội nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain?
Trước trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain vào tối mai, các vị chuyên gia bóng đá trong nước đều đã có những nhận xét của mình về trận này.
Đội trưởng Olympic Bahrain: Kẻ thách thức giấc mơ của Olympic Việt Nam
Ở giải đấu lần này, ĐT Olympic Bahrain chỉ mang theo đội hình U21 với mục tiêu học hỏi, tích lũy kinh nghiệm là chính. Tuy nhiên họ vẫn có một cái tên mà thầy...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X