Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn Nepal đá đôi công với Olympic Việt Nam

Thứ Tư 15/08/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời báo giới Việt Nam chiều 15/8, HLV Park Hang Seo đã kỳ vọng vào một lối đá tích cực từ ĐT Olympic Nepal.

HLV Park Hang Seo muốn Nepal đá đôi công

Ở ngày ra quân tại ASIAD lần này, ĐT Olympic Nepal đã thi đấu vô cùng quả cảm và chỉ để thua duy nhất một bàn trước đội bóng tới từ một nền bóng đá hàng đầu châu lục là Olympic Nhật Bản.

Lối đá tử thủ của đội bóng Nam Á khiến Nhật Bản không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Nepal. Chứng kiến trận đấu này, HLV Park Hang Seo hy vọng Nepal sẽ đá thoáng hơn ở trận gặp Việt Nam.

HLV Park Hang Seo muốn Nepal đá đôi công với Olympic Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo mong chờ một lối đá tích cực của Olympic Nepal

Chia sẻ trong buổi tiếp xúc giới truyền thông trong nước chiều 15/8, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Trận đấu ngày mai rất quan trọng, nếu thắng trận đấu ngày mai thì chúng ta sẽ vượt qua vòng loại. Tôi chờ đợi họ chơi tích cực, nếu thế thì chúng ta sẽ chơi tích cực”.

Ông Park cũng nói thêm về đối thủ này: “Dù thể hình của các cầu thủ Nepal không tốt, nhưng bù lại họ có nền tảng thể lực và sức bền rất tốt. Đó chính là ưu điểm của Nepal.

rong trận giao hữu với Indonesia thì Nepal chơi với 4 hậu vệ, họ chơi rất tích cực. Tuy nhiên ở trận đấu với Nhật họ chơi phòng ngự, tỉ lệ kiểm soát bóng rất ít. Trận đấu ngày mai chưa biết được họ sẽ chơi như thế nào? Họ sẽ chơi phòng ngự phản công? Hay chơi tấn công tích cực? Tuy nhiên chúng ta phải chuẩn bị trong mọi tình huống”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định sẽ có vài sự điều chỉnh trong đội hình ra sân của Olympic Việt Nam so với trận đấu trước đó với U23 Pakistan.

“Ở trận đấu ngày mai chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có vài sự thay đổi so với trận đấu trước U23 Pakistan. Tôi không lo lắng các cầu thủ sẽ không kịp làm quen với chiến thuật bởi họ đa số đã từng sát cánh với nhau tại VCK U23 châu Á. Trong khi đó, Anh Đức, Hùng Dũng hay Văn Quyết là những người có kinh nghiệm nên sẽ không có gì khó khăn trong chiến thuật”.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Nepal lúc 19h00, trước đó là cuộc đọ sức giữa Nhật Bản và Pakistan lúc 16h00 chiều 16/8.

U23 Nepal cũng có thủ môn quốc dân như Bùi Tiến Dũng
U23 Nepal, đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở bảng D bóng đá nam Asiad 2018, cũng có một thủ môn quốc dân để hy vọng: Kiran Chemjong Limbu.
Truyền thông Hàn Quốc nói gì về màn ra quân của thầy trò Park Hang Seo?
Báo giới Hàn Quốc đều đồng loạt dành những lời khen ngợi cho ĐT Olympic Việt Nam sau chiến thắng 3-0 trước Pakistan.
HLV Olympic Nhật Bản cảnh giác trước các đội bóng ở bảng D
Chia sẻ với báo giới, HLV ĐT Olympic Nhật Bản đã thừa nhận sự khó khăn khi đối mặt với đội bóng chơi phòng ngự như Nepal.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X