Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 25/09/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới đây của báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận muốn được hợp tác lâu dài với bóng đá Việt Nam.

 

Tin vui đã đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi theo báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận muốn được hợp tác lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với tờ thể thao Sports Seoul, vị HLV trưởng của ĐT Việt Nam đã khẳng định: "Nhiều người đã nói tôi nên ra đi khi vẫn còn đang ở trên đỉnh thành công. Nhưng tôi không cho rằng mình đã đạt được thành công với ĐT Việt Nam. 

HLV Park Hang Seo de nghi can bo truyen thong quy dinh pham vi tac nghiep cho cac phong vien.
HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Thực tế AFF Cup 2018 là danh hiệu duy nhất mà tôi có cho đến hiện tại. Tôi cũng không biết tôi sẽ ở lại đây bao lâu, nhưng sẽ thật là thiếu trách nhiệm nếu rời Việt Nam vào lúc này

Tôi cảm thấy biết ơn Việt Nam vì họ đã bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác. Và tôi đã cố gắng để đàm phán hợp đồng từ sớm. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, những câu chuyện vô căn cứ lại được dựng lên. 

Tôi chưa bao giờ xem nhẹ chuyện tiền bạc. Sẽ là nói dối nếu như cho rằng tiền không phải là vấn đề. Nhưng tôi hiểu rằng đâu là mức hợp lý dành cho công việc của mình".

Trong thời gian qua, có không ít tin đồn thất thiệt về việc đàm phán hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF. Nói về chuyện này, thầy Park chia sẻ: "Thật lòng mà nói, tôi cảm thấy khá buồn vì những tin đồn được thêu dệt bởi truyền thông. Trong tháng 10 tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán và tôi hy vọng rằng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp.

Tôi vẫn muốn tiếp tục công việc của mình cùng bóng đá Việt Nam hơn bất kỳ nơi nào khác. Tôi sẽ làm tốt nhất những gì có thể. Chẳng phải sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể trụ vững ở một 'mồ chôn HLV trưởng' như ĐT Việt Nam hay sao?".

Lúc này HLV Park Hang Seo đang rất bận rộn cùng hai đội tuyển bóng đá Việt Nam và U23. Tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10 và làm khách của Indonesia vào ngày 15/10 trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup khu vực châu Á. Trong khi đó U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 UAE diễn ra 3 ngày sau đó (13/10) tại TP. HCM.

“Bỏ mặc” ĐTQG, thầy Park sang chỉ đạo buổi tập cho U22 Việt Nam
Trong chiều nay 23/9, cả 2 ĐT quốc gia lẫn U22 Việt Nam đều có buổi tập tại trụ sở của VFF, vì vậy HLV Park Hang Seo chỉ có thể theo chân một đội.
“Bỏ mặc” ĐTQG, thầy Park sang chỉ đạo buổi tập cho U22 Việt Nam
Trong chiều nay 23/9, cả 2 ĐT quốc gia lẫn U22 Việt Nam đều có buổi tập tại trụ sở của VFF, vì vậy HLV Park Hang Seo chỉ có thể theo chân một đội.
Bóng đá Việt Nam đang có những vấn đề rất đáng lo ngại
HLV Park Hang Seo tâm sự rằng việc các CLB V-League đang đi theo một lối mòn có thể sẽ khiến bóng đá Việt Nam lâm vào khủng hoảng ở một số vị trí trong tương...
Thầy Park: Muốn dự World Cup, Việt Nam cần làm ngay một chuyện
Chia sẻ với giới truyền thông sáng ngày 23/9, HLV Park Hang Seo muốn bóng đá Việt cần chung tay để chăm lo cho thế hệ những cầu thủ trẻ.
Lý do Huy Toàn được triệu tập còn Văn Quyết vẫn bị ngó lơ ở ĐTQG Việt Nam
Chia sẻ về tình hình lực lượng ở đợt tập trung ĐT mới nhất, HLV Park Hang Seo đã có những lời giải thích về quyết định triệu tập Võ Huy Toàn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X