Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV ĐT Việt Nam từng muốn đưa 2 cầu thủ Việt sang Hàn Quốc

Thứ Hai 02/10/2017 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một tiết lộ mới đây, cách đây 8 năm, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo từng có kế hoạch đưa hai tài năng người Việt sang Hàn Quốc chơi bóng.

Trước khi trở thành vị thuyền trưởng mới của bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo từng có cơ hội được cọ sát với đội tuyển U23 Việt Nam trong quá khứ. Được biết vào năm 2009, khi còn dẫn dắt CLB Chunnam Dragons, HLV Park Hang Seo đã chấp nhận đề nghị thi đấu giao hữu với ĐT U23 Việt Nam của VFF trong bối cảnh chúng ta đang tập trung bước vào giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 25 trên đất Lào.

park hang seo
HLV Park Hang Seo từng muốn đưa cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân họ Park khi đó, CLB Chunnam Dragons đã thi đấu tự tin và lội ngược dòng đánh bại U23 Việt Nam bằng lối chơi bóng bổng sở trường. Mặc dù giành chiến thắng song trước đó đại diện xứ sở Kim Chi đã gặp rất nhiều bất lợi và sức ép, nhất là khi họ phải nhận bàn thua sớm sau cú sút xa tuyệt đẹp của tiền vệ trẻ tài năng Phan Thanh Hưng.

Sau trận đấu đó, HLV Park Hang Seo đã hết lời khen ngợi trình độ kỹ chiến thuật của U23 Việt Nam. Thậm chí nhà cầm quân sinh năm 1959 còn đánh giá hai tài năng trẻ là Trọng Hoàng và Thành Lương có tốc độ, kỹ thuật và đủ sức sang Hàn Quốc chơi bóng. Thời điểm ấy, ông Park Hang Seo còn cho biết, khi về nước, ông sẽ trao đổi với ban lãnh đạo CLB Chunnam Dragons về việc đưa 2 cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu cho đội bóng của mình. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra sau khi ông Park chia tay Chunnam Dragons vào năm 2010.

Liên quan tới buổi lễ nhậm chức HLV trưởng ĐT Việt Nam của ông Park Hang Seo, theo kế hoạch sau trận đấu vòng loại Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Campuchia diễn ra vào ngày 10/10, VFF sẽ tổ chức buổi lễ công bố chính thức tân HLV ĐTQG và U23 Việt Nam. Được biết trong ít ngày nữa, ông Park sẽ có mặt tại Việt Nam để quan sát trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, đồng thời tham dự lễ công bố HLV trưởng ĐTQG chính thức của VFF sau đó.

Thanh Long (TTVN)

Đừng nói về ông Park, hãy tôn trọng HLV Mai Đức Chung
Tuyển thủ Nguyễn Văn Quyết không vui khi dư luận nói quá nhiều về ông Park Hang Seo mà bỏ quên HLV tạm quyền ĐT Việt Nam, ông Mai Đức Chung.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X